Hét "đang có thai", người phụ nữ vẫn bị cảnh sát Mỹ bắn chết

Một nhân viên cảnh sát ở TP Baytown, bang Texas – Mỹ đã bắn chết một phụ nữ tại bãi đậu xe của khu căn hộ nơi nạn nhân sinh sống vào tối 13-5 (giờ địa phương).

06:30 16/05/2019

Báo The Washington Post cho biết các nhà điều tra không công bố danh tính của nhân viên cảnh sát nói trên, trong khi nạn nhân được xác định là bà Pamela Shantay Turner, 44 tuổi.

Vụ việc xảy ra khi nhân viên cảnh sát này tuần tra tại khu căn hộ Brixton ở TP Baytown lúc 22 giờ 40 phút hôm 13-5. Ông phát hiện ra bà Turner – trước đó bị truy nã - nên tìm cách bắt giữ nghi phạm.

Trong đoạn video quay ở hiện trường, nhân viên cảnh sát bắn "súng điện" và bà Turner hét lên: "Tôi có thai". Tuy nhiên, ông vẫn bắn thêm 5 phát đạn khiến người phụ nữ thiệt mạng ngay tại chỗ.

Hét đang có thai, người phụ nữ vẫn bị cảnh sát Mỹ bắn chết - Ảnh 1.

Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: WGNTV

Hét đang có thai, người phụ nữ vẫn bị cảnh sát Mỹ bắn chết - Ảnh 2.

Một nhân viên cảnh sát ở TP Baytown, bang Texas – Mỹ đã bắn chết một phụ nữ tại bãi đậu xe của khu căn hộ nơi nạn nhân sinh sống. Ảnh: Sputnik

Cảnh sát sau đó cho biết bà Turner "không hề mang thai", đồng thời nói rằng người phụ nữ "chụp súng điện và bắn nhân viên cảnh sát" khi sắp bị còng tay. Một người chị em gái của bà Turner, Antoinette, không xác nhận bà có mang thai hay không.

Cũng trong đoạn video, bà Turner dường như cố gắng tiến về khu căn hộ rồi giằng co với nhân viên cảnh sát trước khi ngã xuống đất. Trung úy Steve Dorris đến từ Sở Cảnh sát TP Baytown cho hay đồng nghiệp của mình đã rút súng thật ra bắn sau khi bị bà Turner phản kháng.

Ông Dorris nói thêm cảnh sát có đeo camera trên người lúc làm nhiệm vụ nhưng đoạn video chưa được công bố.

Cư dân Raquelle Cuellar sống tại khu căn hộ của bà Turner cho biết người phụ nữ thường dắt chó đi dạo quanh khu vực. Hiện nhân viên cảnh sát liên quan đang bị đình chỉ nhiệm vụ để điều tra.

Báo The Washington Post thống kê trong 5 tháng đầu năm 2019, ít nhất 323 người đã bị cảnh sát Mỹ bắn chết.

Theo The Washington Post, Sputnik

Tags:
Truy tầm nghi can bắn chết người trong hẻm ở Fullerton

Truy tầm nghi can bắn chết người trong hẻm ở Fullerton

Cảnh sát Fullerton đang truy tìm nghi can bắn chết một người trong một con hẻm vào tối Thứ Tư, 8 Tháng Năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất