Hết đau nhức xương khớp nhờ tận dụng vỏ chanh

Vỏ chanh có tính sát trùng, chống viêm cực mạnh, giúp làm dịu cơn đau từ các dây thần kinh, mạch máu và có khả năng phòng chống ung thư.

03:00 10/05/2018

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra, trong vỏ chanh có khoảng 22 chất chống ung thư như limonene, citrus pectin, glycosides flavonnol, vitamin C… Chanh cũng rất hiệu quả trong việc điều trị viêm khớp, theo Improve your health right now.

Hết đau nhức xương khớp nhờ tận dụng vỏ chanh
Hết đau nhức xương khớp nhờ tận dụng vỏ chanh

Chanh kết hợp với dầu oliu tạo ra bài thuốc cực kỳ hiệu quả, an toàn giúp điều trị đau khớp ngay tại nhà. Trong đó, dầu oliu có khả năng ngăn ngừa nhiễm trùng, tính kháng viêm cực mạnh, trị đau mãn tính, đặc biệt bệnh viêm khớp dạng thấp.

Bạn có thể chữa khớp bằng vỏ chanh theo 3 cách sau:

Cách 1:

– Lột vỏ hai quả chanh, đặt vào lọ thủy tinh rồi đổ một ít dầu oliu lên trên, đậy nắp lại và ngâm trong vòng 2 tuần.

– Sau đó, dùng một miếng gạc, nhúng vào trong loại dầu này, đặt vào vùng xương khớp đau nhức và cố định bằng một lớp băng bên ngoài. Nên thực hiện vào ban đêm, trước khi đi ngủ.

Cách 2:

– Lấy phần vỏ chanh chín vàng, hâm nóng lên, áp chúng vào những khu vực đau nhức.

– Sau đó, cố định lại bằng băng gạc trong vài giờ. Thực mỗi ngày để xua tan cơn đau nhức xương khớp.

Cách 3:

– Lột vỏ 2 quả chanh vào 200ml, đun sôi vài phút rồi uống khi còn nóng (có thể thêm 2 thìa cà phê mật ong cho dễ uống). Uống mỗi ngày giúp tinh thần thoải mái, cơ thể hết đau nhức xương khớp.

Nguồn: Dkn.tv

Tags:
Cuộc sống màu hồng bắt đầu từ những việc giản đơn mà thấm đượm tình người

Cuộc sống màu hồng bắt đầu từ những việc giản đơn mà thấm đượm tình người

Nếu bạn đang buồn hay cảm thấy cuộc đời thật nhàm chán, xô bồ và mệt mỏi, hãy lắng lại một chút với những câu chuyện nhỏ dưới đây, có lẽ bạn sẽ nhận ra, xung quanh mình vẫn còn nhiều mảnh ghép thú vị và tươi đẹp lắm…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất