Hết Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, tới NS Trịnh Kim Chi "ngồi im cũng trúng đạn" được bà Phương Hằng "khiêu chiến" trong livestream

Lần này, bà Phương Hằng bất ngờ nhắc tới tên NSUT Trịnh Kim Chi.

20:00 13/05/2021

Những thông tin xoay quanh bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" - gần đây nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong livestream ngày 5/5 vừa qua, bà giải thích về việc mình liên tục phát sóng trực tiếp, tương tác với người dùng mạng và có nhắc tới các nghệ sĩ Việt là bởi bà không muốn vụ việc tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo bị mọi người quên đi. Bà khẳng định khi nào nhận được lời thừa nhận lỗi sai từ ông Yên thì sẽ ngừng hoạt động này.

Tuy khẳng định nhắc tên các nghệ sĩ chỉ là yếu tố phụ cho mục tiêu của mình nhưng bà Phương Hằng lại "tận dụng" yếu tố này đến mức nhiều người xem ngao ngán lắc đầu. Trước đó, phu nhân của đại gia khu du lịch Đại Nam đã từng nhắc tới nghệ sĩ hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mẫu Trang Khàn. Và mới đây, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi "ngồi im cũng trúng đạn".

Hết Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, tới NS Trịnh Kim Chi ngồi im cũng trúng đạn được bà Phương Hằng khiêu chiến trong livestream - Ảnh 1.

Trước tiên, bà không ngại nhắc tới việc nhiều nghệ sĩ tự tung hô mình quá, không trân trọng khán giả, mắc "bệnh ngôi sao". Bà thẳng thắn:

"Tôi nghĩ, bài học cho tất cả chúng ta là đừng bao giờ tung hô ai quá đáng vì nghề nào cũng là nghề, chẳng có gì cao quý ở đâu hết, mối quan hệ win – win hết, người bán kẻ mua.

Một số anh chị nghệ sĩ đừng coi thường thiên hạ, công chúng quá đáng rồi vung ra những lời thua cả chợ giời nữa.

Đấy, vừa rồi tôi lên tiếng về một số nghệ sĩ đấy, sao không ai lao vào đánh tôi hết, cũng coi mặt, nhìn người mà ăn hiếp đúng không?

Trên đời này vỏ quýt dày có móng tay nhọn, núi này cao có núi khác cao hơn, không gì qua được lối sống đạo đức, tử tế hết. Nghệ sĩ sống với khán giả, những người nuôi sống mình mà không trân trọng họ thì làm sao tồn tại được.

Lời ca tiếng hát vô thường lắm, mai bệnh sao hát nổi, nghề này bạc bẽo lắm. Vì vậy, nghệ sĩ phải tôn trọng khán giả, may mắn có chút tiếng tăm thì phải trân trọng khán giả để sau này không làm nghề được nữa người ta còn thương mình."

Hết Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, tới NS Trịnh Kim Chi ngồi im cũng trúng đạn được bà Phương Hằng khiêu chiến trong livestream - Ảnh 2.

Sau đó, chính miệng bà Nguyễn Phương Hằng đích thân nhắc tới tên nghệ sĩ Trịnh Kim Chi. Thực tế, nghệ sĩ này từng lên tiếng nói bà Phương Hằng đã “đụng vào ổ kiến lửa” vì không cớ lại gọi tên một loạt nghệ sĩ đình đám vào vụ lùm xùm mà giữa vợ chồng bà với ông Võ Hoàng Yên. Vì thế, bà Phương Hằng đã gay gắt "dằn mặt" lại:

"Một số nghệ sĩ sau này tôi thấy tự tung hô nhau nhiều quá. Ai cũng có đời tư riêng, thơm tho gì đâu mà hù dọa, kéo bè kéo lũ tới dọa người ta. Các anh chị nghệ sĩ hạ xuống một chút đi, mình cũng làm việc như người ta, cao sang hơn người ta gì đâu.

Đấy, Trịnh Kim Chi xưng hùng xưng bá, tự cho mình là ổ kiến lửa rồi đã làm gì được tôi chưa?Trời ơi, ổ kiến lửa Trịnh Kim Chi bữa nay còn đi ứng cử hội đồng, phó chủ tịch Hội Sân khấu.

Trịnh Kim Chi nói tôi đụng giới nghệ sĩ là đụng ổ kiến lửa. Đấy, tôi nói chửi cho tắt bếp sạch mặt, giờ lại còn đòi ra ứng cử hội đồng. Tôi không biết sợ ai đâu, đừng thách đấu với tôi.

Tôi chỉ là một doanh nhân bình thường, không phải MC, diễn viên, ca sĩ, kịch sĩ gì hết, nên có sao nói đấy".

Livestream của bà Hằng đã gây nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Tags:
Cɦỉ Vỏп Vẹп Tɾoпɢ 100 Nɢày Đầᴜ Nɦậɱ Cɦức, Joe Biɗeп Đã Qᴜyếł Địпɦ Cɦi $6,000 Tỷ, Đây Là Mức Cɦi Tiêᴜ Kỷ Lục

Cɦỉ Vỏп Vẹп Tɾoпɢ 100 Nɢày Đầᴜ Nɦậɱ Cɦức, Joe Biɗeп Đã Qᴜyếł Địпɦ Cɦi $6,000 Tỷ, Đây Là Mức Cɦi Tiêᴜ Kỷ Lục

Có ℓẽ ôпɢ Joe Biɗeп ℓà ɱộł łɾoпɢ пɦữпɢ ʋị Tổпɢ łɦốпɢ ɱạпɦ łɑy пɦấł пước Mỹ ƙɦi qᴜyếł ᵭịпɦ "ᵭáпɦ cược" $6,000 łỷ cɦỉ łɾoпɢ 100 пɢày ᵭầᴜ пɦậɱ cɦức, ƙɦi ɱà пềп ƙiпɦ łế Mỹ ʋốп ᵭɑпɢ ảпɦ ɦưởпɢ пặпɢ пề ɓởi ᵭại ɗịcɦ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất