H'Hen Niê tiếp tục tạo kỳ tích mà hiếm Hoa hậu nào có được sau khi rời Miss Universe 2018

Hậu Miss Universe 2018, sức hút của H'Hen Niê ngày càng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng fan hâm mộ quốc tế.

10:00 25/12/2018

H'Hen Niê không giấu nổi sự vui mừng khi chia sẻ lượt người theo dõi trang instagram cá nhân của cô đã tăng gần 4 lần sau khi chiến thắng với Top 5 Miss Universe 2018.

"Nhớ lúc chiều lượt theo dõi là 256k... giờ tính đi ngủ ghé instagram chơi ngạc nhiên thật. Khi mới sang Thái lượt theo dõi của Hen là 66k giờ lên được 261k mừng ghê", nàng Hậu thích thú chia sẻ.

Lượt follow trang cá nhân của H'Hen Niê tăng đột biến sau khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Có thể thấy, sức nóng của H'Hen Niê hậu Miss Universe đã lan tỏa mạnh mẽ không những tại quê hương mà ngay cả bạn bè quốc tế cũng rất yêu mến, dành nhiều tình cảm cho nàng Hậu.

Vớt lượt follow khủng tăng từng giây, từng phút, mọi hành động, chia sẻ của H'Hen Niê đều được công chúng đặc biệt quan tâm. Cũng chính vì thế, số tiền quỹ ủng hộ để xây dựng thư viện tại quê nhà Đắk Lắk của nàng Hậu cũng tăng lên không ngừng.

"Bên cạnh đó còn 1 điều thú vị là quỹ xây dựng thư viện của Hen đã tăng vọt... cảm ơn mọi người đã ủng hộ... hy vọng có thể xây thêm 1 thư viện khác nữa. Ai đồng ý không?", H'Hen Niê vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Với hình ảnh một nàng Hậu mộc mạc, gần gũi, H'Hen Niê thậm chí được khán giả nước nhà ca ngợi bằng biệt danh đặc biệt "Nàng Hậu thân thiện nhất mọi thời đại".

Mới đây, đoạn clip cô mặc áo dài trắng chạy xe máy qua những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Sài Gòn cũng nhận được sự yêu mến từ đông đảo công chúng.

Cư dân mạng trong và ngoài nước thể hiện tình cảm dành cho nàng Hậu: "The true Vietnam style", "You are so beautiful! Loving the white aodai", "Hen mà làm đại sứ du lịch chắc fans quốc tế tới ầm ầm luôn quá!"...

Tags:
Tổng kết năm 2018: Thế giới chao đảo, nước Mỹ 'rung chuyển' sau từng lời nói của ông Trump

Tổng kết năm 2018: Thế giới chao đảo, nước Mỹ "rung chuyển" sau từng lời nói của ông Trump

Đối với tổng thống Trump, năm 2018 là một năm đầy biến động. Ông Trump đã khiến chính quyền nước Mỹ và toàn thế giới liên tục bất ngờ với những quyết định của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất