Hiện trường xe tải đâm xe đón dâu khiến 3 người chết

Sáng 16/3, sau cú đâm rất mạnh, xe khách 16 chỗ nát đầu, nhiều bộ phận văng xa cả chục mét, xe tải Howo hầu như không hư hỏng.

13:10 16/03/2017

Khoảng 8h40 ngày 16/3, xe tải Howo chở vật liệu xây dựng chạy trên tuyến đường tránh TP Phủ Lý (Hà Nam) hướng đi Hà Nội, khi đến điểm giao cắt ở huyện Kim Bảng thì bất ngờ đâm xe chở khách 16 chỗ.3 người tử vong tại chỗ, 13 người khác bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. Tất cả nạn nhân đều quê Thái Bình, đang trên đường đi đón dâu.

 

Xe 16 chỗ toác đầu, thành bên phải hư hỏng nặng sau cú đâm mạnh vào xe Howo. Nhiều bộ phận trên xe văng xa cả chục mét. Trong khi đó xe Howo hầu như không hư hỏng.

Hông bên phải xe cũng bị va đập mạnh, cánh cửa rơi xuống đất...

Vết máu nạn nhân vương vãi dưới đường. Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết, trong 13 người cấp cứu có 2 ca bị chấn thương sọ não và cột sống, tiên lượng xấu.

  

Đoạn đường xảy ra tai nạn nằm trên đường tránh TP Phủ Lý, mới được đưa vào sử dụng 6-7 tháng. 

 

Chủ tịch tỉnh Hà Nam đánh giá, đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nhất xảy ra ở đoạn đường này. Nguyên nhân tai nạn chưa được xác định.

Tôi đã lầm đưa em sang đây

Tôi đã lầm đưa em sang đây

Chào cô Nguyệt Nga, lời nói đầu là cầu chúc cô luôn dồi dào sức khoẻ và vạn sự như ý. Mong cô thông cảm cho tôi về lỗi ngữ pháp và làm phiền cô, thưa chuyện với cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất