Hillary Clinton từng né cái ôm của Trump khi luyện tranh luận

Bà Clinton năm ngoái đã có buổi tập “đề phòng” trường hợp ông Donald Trump có phản ứng bất ngờ khi hai ứng viên tổng thống tranh luận trực tiếp.

18:46 20/05/2017

Trong đoạn video mới công bố, bà Clinton và trợ lý đã luyện tập trước khi bà và đối thủ tranh luận trực tiếp hồi tháng 9 năm ngoái, Washington Post đưa tin.

Khi trợ lý đóng giả làm ông Trump đã dang hai tay, gợi ý ôm, thay vì bắt tay, cựu ngoại trưởng đã cố tránh đi. Hành động của bà khiến tất cả mọi người trong phòng cười lớn.

Trước đó bà Clinton và trợ lý cùng bước ra sân khấu nền âm thanh “Xin chào quý vị, hai ứng viên tổng thống: Hillary Clinton và Donald Trump”.

Đoạn video do Philippe Reines, một chiến lược gia của đảng Dân chủ, người hỗ trợ bà Clinton trong chiến dịch tranh cử năm ngoái, đăng trên Twitter. Thời điểm ghi hình là 24/9, hai ngày trước khi và Clinton và ông Trump có cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên.

Khi được hỏi chiến dịch của bà Clinton có nghĩ rằng ông Trump sẽ ôm đối thủ, ông Reines cho hay các chiến lược gia không cần tính đến điều đó, mà chỉ cố tạo nên sự tách biệt giữa hai người về mặt hình ảnh trước tranh luận.

Tags:
Khi người trẻ Việt mong đổi đời ở trời Tây, một chàng trai Đức ‘không thấy tương lai ở châu Âu’ đã đến Việt Nam khởi nghiệp và xem luôn đây là nhà

Khi người trẻ Việt mong đổi đời ở trời Tây, một chàng trai Đức ‘không thấy tương lai ở châu Âu’ đã đến Việt Nam khởi nghiệp và xem luôn đây là nhà

Không thấy có tương lai ở nước nhà, Dominik Weil đã tới Việt Nam khởi nghiệp trong lĩnh vực tiền ảo bitcoin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất