Hình ảnh ấm lòng về một sĩ quan Mỹ mua bữa tối cho 2 đứa trẻ xa lạ

Một sĩ quan Mỹ đến dùng bữa tại một cửa hàng thức ăn nhanh, anh đã mua bữa tối cho hai đứa trẻ xa lạ bị đói. Hành động tốt bụng này đã khiến nhiều người cảm động.

10:30 22/08/2018

Năm ngoái, Trung tá lục quân Mỹ Robert Risdon đến ăn tại một cửa hàng Taco Bell, anh đang ăn thì nhìn thấy hai cậu bé toàn thân bị ướt bước vào. Để kêu gọi quyên góp tiền cho nhà thờ địa phương, hai cậu bé đã bước đến gần anh Robert để bán món bánh ngọt do chính mình làm.

Bởi vì Robert không mang tiền mặt nên không thể mua được, thế nên anh đã thân thiết hỏi các bé đã ăn cơm chưa, hai cậu bé lắc đầu. Anh Robert bảo hai cậu bé cùng mình đi đến trước quầy để mời các bé bữa tối và cho chúng chọn món mà mình thích.

si quan My, sĩ quan Mỹ

Các cậu bé vui lắm, cậu em 9 tuổi vui đến mức chạy loạn lên, còn anh trai 11 tuổi thì ngoan ngoãn đứng bên cạnh Robert.

si quan my (3)

Trong lúc gọi món, cậu anh rụt rè không dám gọi thêm, nhưng anh Robert đã quan tâm hỏi: “Các cháu ăn no chưa? Có muốn ăn bánh cuộn Mexico không? Ăn cái đó chắc là cũng cần uống nước nữa nhỉ!”. Nhân viên cửa hàng mỉm cười nhìn họ và ghi lại món mà hai cậu bé gọi. Sau cùng, Robert lại lấy thẻ ra để thanh toán.

si quan my (2), sĩ quan Mỹ

Hành động tốt bụng của sĩ quan Robert đã khiến hai cậu bé cảm động sâu sắc. Cuối cùng, cậu em 9 tuổi nói với anh: “Sau khi cháu lớn lên, cháu cũng muốn giống như chú!”, rồi chào anh.

Một người khách ngồi bên trong cửa hàng đã ghi lại toàn bộ sự việc rồi đăng tải lên mạng, sau đó đã nhận được nhiều phản hồi, các cư dân mạng liên tục để lại lời nhắn khen ngợi viên sĩ quan này.

Anh Robert là cha của 2 đứa con, sau khi biết về việc đoạn video này được chia sẻ nhiệt tình trên mạng, anh đã cảm thấy rất bất ngờ. Bởi vì anh rất yêu đất nước này, anh cho rằng trên thế giới có rất nhiều người tốt bụng, anh tin rằng những việc như thế này nhất định đều xảy ra mỗi ngày, vì vậy anh cảm thấy việc chia sẻ này là không cần thiết lắm.

Tags:
Mỹ nghi Trung Quốc âm mưu can thiệp bầu cử

Mỹ nghi Trung Quốc âm mưu can thiệp bầu cử

Cố vấn an ninh Nhà Trắng John Bolton cho rằng Trung Quốc cùng với Iran, Triều Tiên và Nga có âm mưu can thiệp cuộc bầu cử giữa kỳ Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất