Hình ảnh cây cầu bất ngờ sập ngay trong buổi truyền hình trực tiếp tại Mỹ

Hình ảnh gây sốc ở Charlotte, Bắc Carolina của Mỹ cho thấy một phần của cây cầu bất ngờ bị sập khi một phóng viên đứng cách đó vài bước chân. Sự việc diễn ra mưa lớn và lũ lụt đang hoành hành.

23:00 13/11/2020

Trong khi đưa tin, nhà báo Amber Robert cho khán giả thấy cảnh nước chảy xiết dưới cầu và tổn thất đối với một con đường ở hạt Alexander.

Chỉ trong vài giây, một phần của cây cầu đã sập và rơi xuống nước. Phóng viên đã chia sẻ đoạn video trên tài khoản Twitter của mình.

Cây cầu bị sập một đoạn.

Theo chính quyền địa phương, khoảng 4 cây cầu và 50 con đường tại quận Alexander thuộc vùng Piedmont phía Tây của Bắc Carolina đã bị nước lũ làm hư hại.

Bão Eta đổ bộ vào Bắc Carolina của Mỹ khiến một số khu vực có lượng mưa khoảng 25km. Trước đó, cơn bão này đổ bộ vào Nam Florida hôm chủ nhật.

Link nguồn: https://giaoducthoidai.vn/the-gioi/hinh-anh-cay-cau-bat-ngo-sap-ngay-trong-buoi-truyen-hinh-truc-tiep-tai-my-mmBNDWTMg.html

Tags:
Bang đầu tiên tại Mỹ quyết định kiểm lại toàn bộ phiếu bầu

Bang đầu tiên tại Mỹ quyết định kiểm lại toàn bộ phiếu bầu

Georgia hôm qua (11/11) trở thành bang đầu tiên của Mỹ quyết định kiểm lại toàn bộ số phiếu bầu tại bang này trong cuộc bầu cử Tổng thống vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất