Hít ma túy khi lái xe, gây tai nạn chết người ở Norwalk

Một thanh niên 21 tuổi lái xe hít ma túy, gây tai nạn chết người ở Norwalk bị truy tố tội giết người hôm Thứ Năm, 16 Tháng Năm.

06:30 18/05/2019

Theo đài KTLA, hồ sơ của tòa án cho thấy nghi can Austin Redden bị truy tố tội giết người và hít ma túy khi lái xe, gây thương tích cho người khác. Tuy vậy, nghi can không nhận có tội.

Chiếc SUV bị lật của nghi can Redden. (Hình: Los Angeles County Sheriff's Department)

Cảnh sát Los Angeles County cho biết tai nạn chết người này xảy ra hôm Thứ Hai, 13 Tháng Hai, trên đường Rosecran, gần ngã tư với đường Elaine. Nghi can Redden lái một chiếc SUV và tông vào một xe tow không có người bên trong.

Chiếc SUV của nghi can bị lật tới lui khoảng bốn lần rồi lật ngửa ra. Trong xe nghi can lúc đó có ba người khác, một người thiệt mạng và hai người bị thương. Người thiệt mạng là anh Jacob Scianni, 20 tuổi; hai người bị thương có tên là Diego Castillo và Andrea Sandoval, cả hai đều 19 tuổi. Nạn nhân Sandoval vẫn đang được các bác sĩ cho dùng máy thở.

Một số nhân chứng cho các điều tra viên biết nghi can chạy rất nhanh và rất nguy hiểm. Vì các tội danh này, nghi can Redden đang bị giam với tiền tại ngoại hậu tra $1.6 triệu.

Tags:
Đoạn băng tiết lộ sự bất mãn của phi công Mỹ với Boeing sau tai nạn Lion Air

Đoạn băng tiết lộ sự bất mãn của phi công Mỹ với Boeing sau tai nạn Lion Air

Phi công không biết về hệ thống chống thất tốc mới và chỉ trích Boeing không cảnh báo về mối nguy tiềm ẩn từ nó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất