HLV Park Hang-seo nói gì sau trận hoà kịch tính của Việt Nam ?

HLV Park Hang-seo khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò, đồng thời ông thừa nhận thật may khi Việt Nam không thua.

22:30 11/12/2018

Sau 90 phút kịch chiến trên sân Bukit Jalil, Malaysia và Việt Nam bất phân thắng bại với tỉ số 2-2. Hai bàn thắng của Huy Hùng và Đức Huy cũng đủ để mang lại lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

malaysia 1-1 viet nam, chung ket aff cup, aff cup, hlv park hang seo

HLV Park Hang-seo khen ngợi nỗ lực của các học trò sau trận hoà Malaysia

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận Việt Nam đã may mắn khi không thua trận.

“Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt và cố gắng trước sức ép của đội chủ nhà. Việt Nam ghi bàn trước, có lợi thế nhưng thật may là chúng tôi không phải nhận thất bại. Giờ là lúc chuẩn bị cho trận đấu lượt về ở Hà Nội.

Thủng hai bàn không phải vấn đề quá lớn nhưng các cầu thủ cần phải phạm lỗi ít hơn, chơi phòng ngự cũng cần chủ động hơn.

Tags:
Ca sĩ Hà Phương tiết lộ lý do phải nghỉ hát ở Mỹ

Ca sĩ Hà Phương tiết lộ lý do phải nghỉ hát ở Mỹ

Chiều 10.12 tại TP.HCM, ca sĩ Hà Phương đã về Việt Nam và có buổi chia sẻ thú vị về tiểu thuyết Đi tìm Julia do NXB Hội Nhà văn vừa ấn hành, đặc biệt là lý do vì sao phải nghỉ hát khi sang Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất