Hồ sơ Không quân Mỹ tiết lộ bí mật về ‘Người bay’ và di hài của những con người có cánh

Căn cứ theo hồ sơ tuyệt mật của Mỹ, trên thế giới này thật sự đã có người từng nhìn thấy “Người bay” với đôi cánh dài mang trên lưng.

22:30 22/12/2017

Cho dù là thần thoại phương tây hay truyền thuyết phương đông, đều không thể thiếu hình bóng của những nhân vật với đôi cánh dài biết bay. Giới khoa học cũng đã phát hiện ra những hóa thạch giống như di hài của con người, nhưng điều đặc biệt là còn có đôi cánh. Đối với việc nghiên cứu nguồn gốc của con người, một lần nữa đề ra câu hỏi mới.

Theo như các phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin, trong hồ sơ cơ mật của không quân Mỹ, có một phần báo cáo về một vật thể bay không rõ, tác giả là William Ram của Nebraska, một tiểu bang của Hoa Kỳ. Trong báo cáo có viết, lúc 5 giờ chiều ngày 22/2/1922, ông Ram đang săn bắn ở khu rừng gần nhà, đột nhiên từ không trung truyền đến một tiếng động lạ, Ram lập tức ngẩng đầu, liền nhìn thấy một vật thể to lớn màu đen có hình dạng giống con người đang bay trên không trung.

Một vật thể to lớn màu đen có hình dạng giống con người đang bay trên không trung (Ảnh minh họa)

Sau đó sinh vật kỳ lạ này giống như một chiếc máy bay hạ cánh, bắt đầu đi bộ trên nền tuyết dày với chiều cao hơn 2.4m. Ông Ram muốn đến gần nó, nhưng đáng tiếc việc di chuyển trên tuyết đọng không hề dễ dàng, vì vậy chỉ có thể để mất dấu sinh vật kỳ lạ này.

Trong phần hồ sơ này cũng có nhắc đến Point Pleasant của tiểu bang West Virginia, một nơi tràn đầy sự thần bí ở Mỹ. Ngày 15 tháng 11 năm 1966, có hai đôi vợ chồng trẻ đi đến vùng thôn quê thăm bạn bè nhưng bị lạc đường, lúc họ lái xe qua một nhà máy cũ thì rất nhiều bụi bặm từ phía trên bay xuống.

Một người phụ nữ ngẩn đầu lên nhìn, kinh ngạc khi nhìn thấy hai vật thể hình tròn màu đỏ có đường kính khoảng 2 inch phát sáng trên bầu trời đêm, tiếp theo hai vật thể này bắt đầu tiến sát đến bên cạnh ô tô của họ, người trong xe cuối cùng cũng có thể nhìn rõ, hóa ra hai vật thể này là đôi mắt của một người khổng lồ.

Người khổng lồ này có diện mạo khá giống người bình thường, nhưng lại cao hơn hai mét, phía sau lưng còn có thêm một đôi cánh. Những người ngồi trong xe đều ngây ra, không dám tin vào mắt mình, mãi cho tới khi một người trong số họ hét lên: “Mau rời khỏi đây”, thì người lái xe mới tỉnh táo trở lại, lập tức điên cuồng tăng tốc, như vũ bão rời khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, khi chiếc xe chạy như bay đến một ngọn núi nhỏ, thì người trong xe lại nhìn thấy một người đang mở rộng đôi cánh, nhẹ nhàng vượt qua bọn họ, bay qua rừng cây rậm rạp.

Tranh vẽ mô tả người có cánh rất phổ biến trong văn hóa phương Tây

Sáng sớm ngày 25 tháng 11 năm 1966, ở Point Pleasant có một thanh niên trẻ tên là Thomas làm nghề bán hàng, trong khi lái xe ra ngoài, cậu ta đã nhìn thấy một người có hình thể cao to khác thường đang đứng bên cánh đồng, người đó đột nhiên mở rộng đôi cánh, giống như một chiếc trực thăng hoặc một chiếc máy bay, từ mặt đất bay lên bầu trời. Tốc độ xe lúc bấy giờ của Thomas là 120 km, mà tốc độ bay của sinh vật kỳ lạ này cũng không hề chậm hơn.

Cũng vào thời gian đó, có người ở New Haven, Tây Virginia cũng nhìn thấy người biết bay, cô Connie, 18 tuổi, người dân của New Haven, vào một ngày chủ nhật sau khi đi cầu nguyện từ nhà thờ trở về, trên đường lái xe ngang qua môt sân gôn bỏ phế, có một bóng người màu xám xuất hiện bên đường, chiều cao của người này ước chừng hơn hai mét, có một đôi mắt màu đỏ phát sáng, “người” này đột nhiên mở rộng đôi cánh, từ từ bay lên không trung, mà lạ thay một loạt hành động này không hề phát ra âm thanh nào, thậm chí còn không hề vỗ cánh trong suốt quá trình bay.

Ngày 16 tháng 11 năm 1963, gần công viên quận Kent của nước Anh, bốn thanh niên vừa mới tham gia vũ hội cùng nhau đi bộ về nhà, đột nhiên nghe thấy âm thanh của các nhành cây bi gãy, tiếp đó là một sinh vật kỳ lạ với đôi cánh đen to lớn xuất hiện.

Tháng 9 năm 1979, ở vùng Trung bộ của Nga cũng có người nhìn thấy sinh vật giống như vậy, khi hoàng hôn buông xuống, mặt trời dần dần lặn ở phía tây, có một học sinh tên là Igor cùng một cô gái đang đi trên cánh đồng thì nhìn thấy một vật thể màu đen đang bay cách mặt đất khoảng ba mươi mét.

Khi vật thể này từ từ đến gần, Igor mới biết thì ra đây là một sinh vật lạ mang hình dáng con người, mặc một bộ giáp bạc phát sáng giống thời trung cổ. Sinh vật này bay qua khỏi người bọn họ rồi biến mất ở phía rừng cây, chỉ để lại tiếng gió nhẹ thổi qua những lá cây đung đưa.

Các nhà nghiên cứu của Hoa Kỳ nêu ra hai cách lý luận về “Người bay”:

Cách lý luận thứ nhất cho rằng: Đây chỉ là một trang bị tiên tiến đang được thử nghiệm của quân đội, bởi vì là bí mật quân sự nên chưa được tiết lộ.

Cách lý luận thứ hai cho rằng: “Người” có cánh thật sự tồn tại, họ đến từ một thế giới thần bí, thỉnh thoảng tới thế giới loài người xem qua một chút rồi lập tức rời khỏi, quay về thế giới của họ.

Thế giới khoa học đã có bằng chứng rõ ràng chứng minh sự tồn tại của sinh vật có cánh mang hình dạng con người. Đó là bộ xương hoàn chỉnh của Thiên Sứ cách đây 350 vạn năm được tìm thấy ở Nam Phi.

Bộ xương hoàn chỉnh của Thiên Sứ cách đây 350 vạn năm được tìm thấy ở Nam Phi

Theo như các phương tiện truyền thông ở Nam Phi, các nhà khoa học đã công bố, bọn họ tìm được một bộ xương hóa thạch hoàn chỉnh mang hình dáng Thiên Sứ trong truyền thuyết tại một hang động ở Nam Phi. Trước mắt vẫn chưa xác định được giới tính của “Thiên Sứ” này, nhưng có thể chắc chắn một điều đây là một đứa trẻ. Bởi vì chiều cao chỉ có khoảng năm mươi centimet, diện mạo có đặc điểm của con người, chỉ có đôi cánh hơi đặc biệt.

Các nhà khảo cổ suy đoán, hoá thạch này tồn tại cách đây 350 vạn năm, bởi vì bộ phận xương sống mọc đôi cánh, người ta cho rằng nó không những có thể bay trên không trung, còn có thể đi bộ trên mặt đất, phát hiện hiếm có này đã đặt ra một vấn đề mới cho các nhà khoa học đang nghiên cứu khởi nguồn của nhân loại.

Theo như các phương tiện truyền thông của nước Anh, mùa xuân năm 1982, nhà khảo cổ học người Scotland, tiến sĩ Phil đã khi nghiên cứu một quần thể hóa thạch, tình cờ phát hiện ra một số mẫu di hài nhỏ, có một mẫu giống như hóa thạch của tinh linh, lúc ban đầu các nhà khoa học cho rằng nó là một loại côn trùng, sau khi quan sát kỹ bộ xương của nó mới phát hiện sinh vật nhỏ bé này có bốn cánh.

Mùa xuân năm 1982, nhà khảo cổ học người Scotland, tiến sĩ Phil đã khi nghiên cứu một quần thể hóa thạch, tình cờ phát hiện ra một số mẫu di hài nhỏ có bốn cánh

Tiến sĩ Phil đã chứng minh, đây thật sự là hoá thạch của yêu tinh, hơn nữa ông còn công khai với cả thế giới hóa thạch kỳ lạ này, dẫn đến hàng loạt cuộc tranh luận và suy đoán. Có người cho rằng, cái được gọi là “hóa thạch yêu tinh” này chỉ là đồ giả, nhưng tiến sĩ Phil lại cho rằng đây là hóa thạch thật là vì ông tìm thấy thứ giống như huyết quản và cấu tạo bộ xương trong mẫu hóa thạch này.

Không chỉ Phương Tây có ghi chép về “người bay”,trong một số quyển sách cổ của Phương Đông cũng có nhắc đến, ví dụ như trong “Thập di ký” cũng có ghi chép: 4000 năm trước đây, vào thời đại của Nghiêu Đế, có một vật thể mang hình dáng một chiếc thuyền, phát sáng nhấp nháy, thong thả bay qua biển Tây, người trên “thuyền” đội vương miện, toàn thân đầy lông trắng, không có cánh nhưng lại có thể bay lượng trên không.

Trong “Ngũ Hành Chí- Tống Sử” cũng có ghi chép lại: Vào thời nhà Tống, Can Đạo năm thứ sáu, ở Tây An xuất hiện một quái vật, đầu gà, thân người, cao khoảng ước chừng một trượng, từ trên không trung bay xuống, sau đó đi bộ dọc theo cánh đồng, còn cố gắng nói chuyện với con người. Có chuyên gia cho rằng, đó là một người ngoài hành tinh đội mũ bảo hiểm có hình dạng của đầu gà.

Hình vẽ mô tả người Vũ Dân Quốc trong Sơn Hải Kinh

Trong “Sơn Hải Kinh” vào thời Tiền Tần cũng có miêu tả một vùng đất gọi là “Vũ Dân Quốc”, Vũ Dân Quốc nằm ở (Nam Sơn) đông nam, người dân đều có hình dạng đầu dài, có cánh, giống với Tỉ Dực Điểu ở Đông Nam, cũng có gương mặt dài.

Người của “Vũ Dân Quốc” đều có hai cánh, đầu dài, mặt dài, miệng giống như gà, hơn nữa còn sinh ra trứng. Trong “Bác Vật Chí”, tác giả Trương Hoa cũng có bổ sung, có rất nhiều Loan Điểu sinh sống ở Vũ Dân Quốc, Loan Điểu chính là một loại của Phượng Hoàng trong truyền thuyết, mà thức ăn bình thường của người dân Vũ Dân Quốc chính là trứng của Loan Điểu.

Tags:
4 lời người thông minh không bao giờ nói, bạn nhất định phải nhớ

4 lời người thông minh không bao giờ nói, bạn nhất định phải nhớ

Chúng ta mất 2 năm để học nói, nhưng phải mất cả đời để học im lặng. Bởi có những lời hễ buông ra vốn hại người thì ít, mà kết oán hại mình lại rất nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất