Hoa hậu Diễm Hương hé lộ khối tài sản và cuộc sống định cư bên Mỹ?

Mới đây, hoa hậu Diễm Hương khoe việc sắm nhà bên Mỹ và chọn trường cho con trai học khi gia đình sang Mỹ định cư.

12:00 28/06/2018

Như nhiều sao Việt khác, vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương cũng có ước mơ sang Mỹ định cư. Để đạt được điều này, từ rất lâu vợ chồng Diễm Hương đã chuẩn bị từng bước một.

hoa hau diem huong dinh cu ben my (2)

Hoa hậu Diễm Hương hiện tại cả gia đình của Diễm Hương đang đi du lịch ở Mỹ sau thời gian dài chăm chỉ làm việc và chuẩn bị cho một vài công việc tại đây. Cô cũng đưa con trai Noah Nguyễn đi cùng để tiện chăm sóc và ở gần con. Bé Noah Nguyễn sinh ra ở Mỹ và mang quốc tịch Mỹ.

hoa hau diem huong dinh cu ben my (1)

Chia sẻ với báo chí, Diễm Hương cho biết cô đang có dự định mua nhà ở Mỹ cho con trai vì có thể quý tử đầu lòng của cô sẽ sinh sống và học tập ở đây.

Người đẹp chia sẻ, cô đã tìm được trường cho bé Noah đi học khi sang Mỹ. Gia đình cô cũng đã có nhà ở nếu ở hẳn tại Mỹ. Tuy nhiên, cô vẫn chưa khoe ngôi nhà thật sự của mình ở Mỹ mà chỉ để ảnh minh họa.

hoa hau diem huong dinh cu ben my (7)
 Cô chọn trường cho con trai ở Mỹ khi sang đây định cư

Có thể thấy, hơn hai năm sau khi sinh con, cuộc sống của gia đình Hoa hậu Diễm Hương vô cùng hạnh phúc. Hoa hậu sinh năm 1990 cũng không còn mặn mà với showbiz mà cô chủ yếu dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh.

Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí hoặc các dự án nếu như cảm thấy phù hợp. Thời gian qua, có tin đồn Diễm Hương và ông xã Quang Huy rạn nứt tình cảm tuy nhiên mỹ nhân 27 tuổi từ chối trả lời.

hoa hau diem huong dinh cu ben my (2)
hoa hau diem huong dinh cu ben my (4)
hoa hau diem huong dinh cu ben my (5)
hoa hau diem huong dinh cu ben my (6)
hoa hau diem huong dinh cu ben my (1)
Tags:
Việt kiều Mỹ có được giữ quốc tịch nếu định cư ở Việt Nam?

Việt kiều Mỹ có được giữ quốc tịch nếu định cư ở Việt Nam?

Tôi sang Mỹ sống từ nhỏ và đã nhập quốc tịch nước này. Năm nay 45 tuổi, do hoàn cảnh gia đình, tôi trở về Việt Nam sinh sống lâu dài. Xin hỏi luật sư nếu tôi định cư hẳn ở Việt Nam thì có được giữ quốc tịch Mỹ không hay phải chuyển sang quốc tịch Việt Nam?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất