“Hoa hậu giàu nhất Việt Nam“ Mỹ Duyên: Là một ảo thuật gia, sống bên chồng tây 10 năm dù chưa kết hôn

Hoa hậu Điện ảnh 1994 Ngô Mỹ Uyên hiện là một ảo thuật gia nổi tiếng tại Hollywood. Không chỉ xinh đẹp, giàu có, cô còn có tổ ấm viên mãn bên giáo sư người Ý suốt hơn 10 năm dù chưa kết hôn, cùng nhau nuôi dạy 2 con gái xinh xắn.

22:37 28/11/2023

Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cá tính và tài năng hơn người. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh 1994, cô còn từng đăng quang Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập và là quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang. Tuy nhiên, khi nhắc đến nàng Hậu họ Ngô này, cái mà nhiều người thường nghĩ đến đó là khối tài sản kếch xù cùng câu chuyện tình kéo dài hơn 1 thập kỷ của cô và vị giáo sư người Ý.

Nàng Hậu giàu có và tài năng bậc nhất

Đầu tiên, phải khẳng định rằng tất cả những gì Ngô Mỹ Uyên gặt hái được trong sự nghiệp đều đến từ tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chính cô. Nàng hậu họ Ngô không chỉ xinh đẹp hơn người mà còn được xem là mỹ nhân đa tài đa nghệ nhất trong dàn Hoa hậu Việt. Ở mỗi vai trò như người mẫu, diễn viên, ca sĩ hay MC... cô đều cho thấy tố chất nổi trội cùng sự tài hoa đáng ngưỡng mộ.

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu giàu nhất  Ngô Mỹ Uyên

Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì Mỹ Uyên bất ngờ cùng gia đình sang Mỹ định cư. Tại đây, nàng Hậu bén duyên với bộ môn ảo thuật và một thời gian sau đã trở thành một ảo thuật gia đầy tiếng tăm tại "kinh đô điện ảnh" Hollywood.

Nhiều năm qua, dù vắng bóng khỏi làng giải trí trong nước nhưng tên tuổi của Ngô Mỹ Uyên vẫn luôn có sức hút lớn mỗi khi nhắc đến, nhất là bởi những thành tựu mà cô gây dựng được tại xứ cờ hoa. Bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, người đẹp này nhanh chóng tích lũy được cho mình một khối tài sản "khổng lồ", nắm trong tay những cơ ngơi và bất động sản lớn tại Mỹ và Ý.

Sống với Giáo sư người Ý 10 năm và có 2 con nhưng chưa kết hôn

Bên cạnh nhan sắc, tài năng và khối gia sản khủng, chuyện tình yêu của Ngô Mỹ Uyên và vị giáo sư người Ý Marco Casini cũng nhận nhiều sự quan tâm. Được biết, cả hai đã tình cờ gặp gỡ nhau trong một lần đi trượt tuyết ở Áo. Thời điểm ấy, vì một chút hiểu lầm, Mỹ Uyên đã nghĩ Marco Casini là "gay", song đây cũng chính là cơ duyên giúp họ làm bạn và nảy sinh tình cảm về sau.

Sau một thời gian tìm hiểu, nàng Hậu đã quyết định chuyển đến Rome sinh sống cùng bạn trai mà không kết hôn, lý do là vì cô ngại ràng buộc và các thủ tục phức tạp của hôn nhân. Hiện tại, cả hai đã có với nhau hai cô con gái xinh xắn. Bên nhau hơn 10 năm và dẫu chưa tính đến chuyện cưới xin nhưng cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc. Ngô Mỹ Uyên cũng được gia đình bạn trai yêu thương hết mực.

Bắt đầu từ tháng 9/2019, khi hai con gái đã cứng cáp, Ngô Mỹ Uyên mới dần quay trở lại với công việc. Người đẹp không còn làm mẫu nữa mà tập trung theo đuổi nghề làm ảo thuật gia. Cô vẫn hay bay đi bay về giữa Ý và Mỹ để tham gia các show ảo thuật.

Gần đây nhất, vào ngày 4/6, nàng Hậu đã xuất hiện trên một show ảo thuật lớn ở Mỹ mang tên Masters of Illusion. Ngoài thời gian dành cho công việc, cô tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ ở Ý.Ở tuổi 47, Ngô Mỹ Uyên có một sự nghiệp thành công rực rỡ, sở hữu khối tài sản khủng và một tổ ấm hạnh phúc viên mãn dù chưa hề cưới xin. Có thể nói, người đẹp này đang có một cuộc sống mà bất cứ ai cũng ao ước. 

Tags:
Đám cưới gần 60 triệu USD của 'rich kid' Mỹ

Đám cưới gần 60 triệu USD của 'rich kid' Mỹ

Madelaine Brockway, 26 tuổi, gây chú ý trên thế giới khi tổ chức hôn lễ gồm bốn tiệc độc thân và mời Maroon 5 hát trong đám cưới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất