Hoa hậu kể về nỗi đau bị cưỡng bức và cảnh báo mối nguy khó ngờ

Một nữ hoàng sắc đẹp người Australia lên tiếng về đêm cô bị người lạ chuốc cho say rồi cưỡng bức thô bạo khi 18 tuổi.

13:28 30/06/2017

Ally Sanfor, hoa hậu quốc tế Australia 2016 quyết định kể câu chuyện về sự cố đã thay đổi đời cô mãi mãi. 

Đêm đó, người đẹp đến một câu lạc bộ với nhóm bạn và đã uống ly rượu do một người đàn ông vừa gặp mặt mời. "Vốn là cô trò ngoan suốt những năm phổ thông, tôi chưa từng uống rượu. Đêm đó, khi vào bar với 3 người bạn, tôi đã uống vài ly với họ trước khi bị người lạ tiếp cận. Tôi đứng cạnh anh ta ở quầy và xem người pha chế chuẩn bị món đồ uống nên không hề lo lắng gì. Tôi uống ly rượu và nói chuyện với người đàn ông đã mua đồ uống cho mình cùng hai bạn anh ta", cô nhớ lại. 

noi-dau-cua-hoa-hau-bi-cuong-buc-canh-bao-moi-nguy-kho-ngo

Hoa hậu quốc tế 2016 Australia Ally Sanfor.

Ngay sau khi uống, Ally cảm thấy choáng và nặng đầu. Cô chỉ nhớ bị đưa lên một chiếc taxi đỗ ngoài cửa quán bar. Cô muốn ra ngoài tìm bạn mình nhưng không thể. 

Điều tiếp theo cô nhớ được là mình ở bên trong một căn hộ và bị người đàn ông lạ mặt kia ghì chặt. "Tôi kêu cứu và có thể nghe thấy có nhiều tiếng động bên ngoài nhưng chẳng ai tới giúp. Hai cánh tay tôi bị giữ chặt và tôi lại lả đi", cô kể với 7 News Online.

noi-dau-cua-hoa-hau-bi-cuong-buc-canh-bao-moi-nguy-kho-ngo-1

Nữ hoàng sắc đẹp Ally Sanfor muốn chia sẻ về quá khứ đau thương vì hy vọng không cô gái nào vấp phải tình huống của cô.

Sáng hôm sau, khi vừa tỉnh, Ally lại bị cưỡng bức một lần nữa. Sau đó, cô thu dọn đồ đạc rồi ra bắt xe về nhà, cố gắng giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra. 

"Tôi đã không dám hé răng về chuyện này suốt nhiều năm", cô chia sẻ.

Cũng như nhiều nạn nhân của tấn công tình dục, Ally từng nghĩ rằng việc này do lỗi của mình. "Tôi đã để những người bạn đi cùng mình ở quán bar hôm đó tin rằng tôi 'nổi loạn' và có tình một đêm. Tôi không đủ can đảm để kể sự thật", cô bày tỏ.

Giờ đây, Ally muốn chia sẻ câu chuyện kinh khủng đã xảy ra 10 năm trước với mình vì muốn cảnh báo các cô gái trẻ về những cạm bẫy họ không lường được và khích lệ những người từng im lặng chịu đựng nỗi đau này lên tiếng cũng như tìm kiếm sự trợ giúp. 

noi-dau-cua-hoa-hau-bi-cuong-buc-canh-bao-moi-nguy-kho-ngo-2

Ally Sanfor vừa tổ chức đám cưới với anh Martin hồi tháng 4.

Dù có quá khứ đau thương như vậy, hiện tại Ally đã may mắn có được cuộc sống hạnh phúc. Tháng 4/2017, cô kết hôn và hiện sống tại Melbourne, Australia cùng chồng và ba bạn thú cưng.

"Tôi có những người bạn tuyệt vời. Họ đã truyền cảm hứng và động viên tôi cởi mở nói về những điều đã xảy ra với mình một thập kỷ trước. Tôi hy vọng không người phụ nữ nào sẽ phải chịu nỗi đau như vậy nữa", Ally chia sẻ.

Tags:
Cuộc sống của hoa hậu Ngọc Khánh bên trời Tây giờ ra sao?

Cuộc sống của hoa hậu Ngọc Khánh bên trời Tây giờ ra sao?

Không cần nhà khủng xe sang, cuộc sống của hoa hậu Ngọc Khánh vẫn khiến bao nhiêu người mơ ước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất