Hoa hậu Mỹ đưa H'Hen Niê tham quan New York

Hai người đẹp dạo phố và tới thăm tàn tích Tòa tháp đôi từng bị đánh bom khủng bố ở Mỹ.

01:30 17/02/2019

Hoa hậu Mỹ đưa H'Hen Niê tham quan New York

Tối 14/2, Sarah Rose Summer đưa H'Hen Niê dạo chơi ở New York (Mỹ). Vì trùng dịp Valentine, hai hoa hậu mua hoa tặng nhau. Sarah Rose Summer đã đính hôn còn H'Hen Niê mới đây thông báo cô đang hẹn hò. 

Hoa hậu Mỹ đưa H'Hen Niê tham quan New York

Sarah hướng dẫn H'Hen Niê trải nghiệm tàu điện ngầm ở New York. 

Hoa hậu Mỹ đưa H'Hen Niê tham quan New Yorkngười Việt, thưởng thức món ăn Việt Nam. </p>" />

Cả hai gọi điện video, nói chuyện với Hoa hậu Australia - Francesa. Họ cũng đi đến một số phố người Việt, thưởng thức món ăn Việt Nam. 

Hoa hậu Mỹ đưa H'Hen Niê tham quan New Yorktiếng Anh. Hành động của người đẹp bị người hâm mộ châu Á và truyền thông Mỹ chỉ trích, buộc cô phải xin lỗi đại diện Việt Nam trên Instagram. Sau sự việc, cả hai cùng xuất hiện ở các hoạt động của cuộc thi, có nhiều cử chỉ thân mật. Sarah đang tích cực học tiếng Việt để sớm sang thăm Việt Nam.</p>" />

H'Hen Niê ôm chặt Hoa hậu Mỹ khi đi du thuyền. Trong thời gian tham gia cuộc thi tại Thái Lan năm ngoái, Sarah từng bị chỉ trích vì chê H'Hen Niê kém tiếng Anh. Hành động của người đẹp bị người hâm mộ châu Á và truyền thông Mỹ chỉ trích, buộc cô phải xin lỗi đại diện Việt Nam trên Instagram. Sau sự việc, cả hai cùng xuất hiện ở các hoạt động của cuộc thi, có nhiều cử chỉ thân mật. Sarah đang tích cực học tiếng Việt để sớm sang thăm Việt Nam.

Hoa hậu Mỹ đưa H'Hen Niê tham quan New York

H'Hen Niê đang có chuyến công tác dài ngày ở Mỹ. Cô hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray trong khuôn khổ sự kiện New York Fashion Week, hôm 12/2 và thăm trụ sở tổ chức Miss Universe. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Giả cháu trai gặp tai nạn, lừa $80,000 của cụ ông ở New York

Giả cháu trai gặp tai nạn, lừa $80,000 của cụ ông ở New York

Cảnh sát ở Florida bắt được ba người định lường gạt tiền của một cụ ông ở New York bằng cách giả dạng thành cháu trai của ông.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất