Hoa hậu Thuỳ Dung lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn "về Việt Nam không khí khó thở hơn ở Mỹ"

Hiện tại, Thuỳ Dung đã tắt tính năng bình luận đối với người lạ trên trang cá nhân. Chia sẻ của nàng hậu vẫn khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.

10:47 12/07/2023

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thuỳ Dung đang là tâm điểm chú ý vf khiến dân tình phẫn nộ khi có phát ngôn: "Không hiểu sao về Việt Nam mình thấy không khí khó thở hơn ở Mỹ". Giữa lúc bị cư dân mạng "ném đá", Thuỳ Dung tiếp tục có động thái mới trên trang cá nhân.

Hoa hậu Việt Nam 2008 viết: "Gửi các antifan, hãy nhớ rằng những gì các bạn trao đi: ghen ghét, đố kỵ, thù hận, nói xấu,... sẽ là chính những gì các bạn nhận lại. Tôi sẽ chỉ trao đi yêu thương và không ngừng tiếp tục trao đi yêu thương đến tất cả, cho tất cả. Các bạn có thể thích hoặc ghét 1 ai đó nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng gì đến tôi và tôi cũng không hoan nghênh các bạn có những suy nghĩ cảm xúc tiêu cực như vậy vì các bạn sẽ là người đầu tiên chịu ảnh hưởng bởi chính các cảm xúc tiêu cực đó.

Tôi sẽ không cố gắng làm vui lòng các bạn hay khiến các bạn trở nên yêu thích tôi hơn, đơn giản vì tôi không có nhu cầu. Tôi chưa bao giờ muốn là người nổi tiếng và đã dần từ bỏ danh vọng hào nhoáng ở thời điểm hiện tại. Chúc ai cũng có được niềm vui hạnh phúc và sự bình an trong trái tim"

Hiện tại, Thuỳ Dung đã tắt tính năng bình luận đối với người lạ trên trang cá nhân. 

Hoa hậu Thùy Dung tên thật là Trần Thị Thùy Dung, cô sinh năm 1990 tại Đà Nẵng và là người đẹp miền Trung đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung mới 18 tuổi, cô được đánh giá cao nhờ nhan sắc khả ái, chiều cao nổi bật 1m78 cùng số đo 3 vòng 86 - 61,5 - 91 cm. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Thùy Dung đã vướng nhiều ồn ào.

Đầu tiên là nàng hậu vô tình làm rơi chiếc vương miện danh giá, sự việc đã làm dậy sóng truyền thông thời điểm đó.

Sau đó, Thùy Dung bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT. Để rộng đường dư luận, BTC Hoa hậu Việt Nam đã phải tổ chức cuộc họp gấp và tuyên bố Thùy Dung không vi phạm quy chế vì cuộc thi chỉ yêu cầu thí sinh có trình độ học vấn THPT chứ không yêu cầu có trình độ tốt nghiệp THPT. Người đẹp cho hay cô nghỉ học giữa năm lớp 12 để lên kế hoạch đi du học. Sau ồn ào, Thùy Dung được giữ nguyên danh hiệu nhưng đã phải trở lại trường để hoàn thành chương trình học và thi tốt nghiệp.

Đến năm 2017, Thuỳ Dung lần nữa bỏ lỡ cơ hội thi Miss Supranational vì lí do cá nhân.

Tags:
Tỷ phú sáng lập Google lập trang web bêu xấu vợ gốc Việt để khỏi chia tài sản

Tỷ phú sáng lập Google lập trang web bêu xấu vợ gốc Việt để khỏi chia tài sản

Không âm thầm như hai “đại gia” Jeff Bezos (Amazon) và Bill Gates (Microsoft), vụ ly dị giữa tỷ phú Scott Hassan, 51 tuổi, và người vợ gốc Việt, Allison Huỳnh, 46 tuổi, sẽ được giải quyết tại tòa ở Santa Clara County.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất