Hỏa hoạn lớn thiêu rụi cửa hàng 99 Cents Only ở Culver City

Một đám cháy lớn xảy ra ở Culver City, làm một cửa hàng 99 Cents Only không hoạt động được nữa vào sáng Thứ Hai, 22 Tháng Bảy.

08:00 24/07/2019

Theo nhật báo Los Angeles Times, cứu hỏa cho biết đám cháy xảy ra luc 1 giờ 45 phút sáng tại khu số 12000 trên đường Washington.

Cửa hàng 99 Cents bị cháy ở Culver City. (Hình: 99 Cents Only, Twitter)

Ban đầu, lính cứu hỏa định dập tắt đám cháy trên mái nhà và bên trong cửa hàng 99 Cents, nhưng vì lửa quá mạnh nên họ phải rút ra ngoài.

Đến 5 giờ sáng, lửa thiêu rụi mái nhà, làm một phần bị sập. 70 lính cứu hỏa của Culvert City và Los Angeles phải đối đầu với đám cháy này trong vài giờ.

Đến 7 giờ sáng, nhân viên công lực dập tắt được gần hết đám cháy, nhưng mái nhà của cửa hàng bị sập hoàn toàn và một bức tường cũng bị sập.

Khoảng 7 giờ 30 phút sáng, cảnh sát Culver City đưa máy bay điều khiển từ xa drone đến giúp cứu hỏa quan sát tình hình.

Đại Úy Daniel Dobbs của cứu hỏa Culver City cho biết nhiều sản phẩm bên trong cửa hàng này giúp đám cháy mạnh hơn. Ông cho hay có nhiều tiếng nổ bên trong và cho rằng đó là các bình khí helium.

Theo các nhân viên công lực, không có ai bị thương và họ đang điều tra nguyên do của đám cháy.

Trong khi đó, các nhà điều hành của 99 Cents Only ghi trên Twitter cửa hàng trên đường Washington này không hoạt động được nữa và sẽ chuyển nhân viên ở đây đến các chi nhánh khác.

99 Cents Only còn cám ơn sự có mặt nhanh chóng của nhân viên công lực và cho biết sư an toàn của khách hàng, nhân viên, cộng đồng là ưu tiên hàng đầu. 

Tags:
Bãi xe an toàn - chốn lui về của hàng nghìn người vô gia cư Mỹ

Bãi xe an toàn - chốn lui về của hàng nghìn người vô gia cư Mỹ

Chương trình được chính phủ Mỹ tài trợ ưu tiên cho những người không có nhà ở, tuy nhiên theo thời gian, bãi đỗ xe an toàn trở nơi cư trú của cả những người có nhà trước đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất