Hoa Kỳ: Cảnh sát gốc Việt bị bắn tại New York trong lúc làm nhiệm vụ

Ngày 10/8, cảnh sát Hart Nguyen (người Mỹ gốc Việt) đã bị thương do bị tấn công khi đang làm nhiệm vụ tại New York, Hoa Kỳ.

00:09 13/08/2017

Harley
 Cảnh sát Harley Nguyen bị bắn là người Mỹ gốc Việt (Ảnh: CNN)

Theo đó, cảnh sát New York đã nhận được cuộc gọi từ dịch vụ khẩn cấp 911, thông báo về một người đàn ông có biểu hiện bất thường ở căn hộ 149 đường Ridgewood Ave ở khu vực Cypress Hills.

Khi đến kiểm tra căn hộ, cảnh sát Hart Nguyễn tiến vào bên trong, còn đồng nghiệp cảnh giới ở phía sau tòa nhà đề phòng đối tượng bỏ trốn. Tuy nhiên đối tượng xả súng và khiến viên cảnh sát bị thương ở tay. Anh không chết nhờ có mặc áo chống đạn. Ngay sau đó cảnh sát New York và các lực lượng gần đó đã đến viện trợ.

Nghi phạm được xác định là Andy Soodeko, người này sau đó đã tự sát trong lúc bị truy đuổi. Các nhà điều tra phát hiện hai khẩu súng và đạn xung quanh thi thể Soodkea. Người thân của Soodeko cho biết y không có tiền sử bạo lực, tàng trữ vũ khí hoặc dấu hiệu tâm lý không bình thường.

Hiện cảnh sát Hart Nguyễn đã được xuất viện.

Được biết, vụ việc lần này chỉ xảy ra 5 tuần sau khi nhân viên cảnh sát Miosotis Familia bị sát hại tại Bronx bởi một người đàn ông có biểu hiện tâm lý bất thường.

Tags:
Người Việt chi tiền mua nhà ở Hoa Kỳ không hẳn tiêu cực

Người Việt chi tiền mua nhà ở Hoa Kỳ không hẳn tiêu cực

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, thông tin người Việt gửi 3 tỷ USD sang Hoa Kỳ mua nhà không hẳn là những tín hiệu tiêu cực. Điều đó cho thấy môi trường tài chính, kinh doanh của Việt Nam là thông thoáng, thuận lợi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất