Hoa Kỳ: Cháy lớn thiêu rụi hơn 35 căn hộ tại Houston

Sáng sớm 26/12 (giờ Mỹ), một vụ cháy lớn xảy ra ở khu vực gần Houston, thành phố lớn thứ 4 tại Hoa Kỳ. Theo lực lượng chữa cháy, hơn 35 căn hộ đã bị hư hỏng nặng. Chưa có thông tin về gia đình gốc Việt nằm trong khu vực bị cháy hay không.

02:52 28/12/2017

Theo cảnh sát và lực lượng cứu hỏa địa phương, ngọn lửa bùng phát ở thành phố phía Nam Houston, cách khu vực buôn bán kinh doanh của Houston 20km về phía Đông Nam. Các nhân viên cứu hỏa đã có mặt hiện trường và nhanh chóng kiểm soát được đám cháy, đồng thời sơ tán người dân khỏi khu vực xảy ra hỏa hoạn.

FireHouston1

FireHouston

FireHouston2

Cháy lớn thiêu rụi hơn 35 căn hộ tại Houston (Ảnh: Reuters)

Rất may, không có người chết hoặc bị thương trong vụ cháy được mô tả là khủng khiếp  này. Lực lượng chức năng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ đã sơ tán  ít nhất 50 người. Một số gia đình sơ tán tự túc.

Hiện cảnh sát địa phương phối hợp với lực lượng chữa cháy và chính quyền đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn. Theo dư luận, có thể nguyên nhân dẫn đến cháy là do chập điện hoặc nổ bình gas.

Tags:
Nhiều người Á Châu ở Mỹ tìm cách nhập tịch vì sợ bị trục xuất

Nhiều người Á Châu ở Mỹ tìm cách nhập tịch vì sợ bị trục xuất

Vì Tổng Thống Donald Trump đắc cử, nhiều người nhập cư gốc Á Châu vội vàng tìm cách nhập quốc tịch Mỹ vì sợ bị trục xuất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất