Hoa Kỳ: Tình nghi trước khi tự sát, vợ bắn chết chồng và hai con

Ngày 10/1, cảnh sát Texas thông báo nơi xảy ra thảm kịch là khu nghỉ dưỡng San Luis ở Gaveston, Texas. Một phụ nữ đã bắn chết chồng và hai con trai trước khi tự sát chết. Hiện cảnh sát địa phương đang tích cực điều tra nguyên nhân gây ra thảm kịch gia đình này.

01:43 11/01/2018

Theo báo chí, toàn bộ vụ thảm án được trình báo vào sáng sớm 8/1 (giờ Mỹ). Cảnh sát đã phá khóa vào phòng khách sạn 8 tầng và phát hiện 3 người tử vong do bị súng bắn và một người bị thương nghiêm trọng. Theo báo chí, cả 3 cha con (cha Mauricio Morale, 39 tuổi, hai con trai 10 tuổi và 5 tuổi) được xác định là đã chết khi cảnh sát mở cửa phòng vào.

Marian

Cô Flor de Marina Pineda và chồng Mauricio Morale lúc còn sống (Ảnh: Facebook)

Cô Flor de Marina Pineda, 37 tuổi, cảnh sát cho rằng là nghi can bắn chết chồng con rồi tự sát bằng súng, đã thiệt mạng sau khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Hiện các điều tra viên đang phối hợp với đơn vị tội phạm khu vực tiến hành thu thập bằng chứng pháp y tại hiện trường để tìm ra nguyên nhân gây ra 4 cái chết oan uổng trong thời gian sớm nhất. 

Cũng theo báo chí, gia đình gồm 4 người tử vong trong vụ thảm sát vốn đã đến từ Baytown, Texas, sau khi làm thủ tục nhận phòng vào khoảng 19h ngày 7/1, sau đó lên phòng khóa chặt cửa. Nhân viên phục vụ và chủ khách sạn cũng không nghĩ rằng thảm kịch đã xảy ra trong ngôi nhà của họ.

Tags:
Thiếu nữ Texas bắn chết bạn trai vào đêm giao thừa

Thiếu nữ Texas bắn chết bạn trai vào đêm giao thừa

Theo cảnh sát, một thiếu nữ ở Texas đã bị buộc tội giết người sau khi bắn chết bạn trai vào ngay đêm giao thừa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất