Hoa mắt trước 5 hang động tuyệt mỹ

Du lịch Mỹ được thiên nhiên ưu ái cho nhiều cảnh quan thiên nhiên vô cùng đặc sắc, trong đó có những hang động kỳ ảo, đẹp lung linh. Hàng năm, những hang động này thu hút hàng triệu khách đến thăm quan cũng như nghiên cứu về địa hình, địa chất ở những nơi đây.

14:00 22/09/2018

Mendenhall – hang động huyền băng tuyệt mĩ

Hang động Mendenhall Glacier được tạo thành từ sự tan chảy của sông băng và là một phần của sông băng gần Juneau, Alaska, có màu xanh huyền bí được tạo thành bởi các cấu trúc tinh thể độc đáo của băng và phản xạ ánh sáng. Màu sắc trong các hang động băng luôn cuốn hút du khách. Điều thú vị là các hang băng luôn thay đổi hình dạng, kích thước, màu sắc từ tháng này sang tháng khác, đem đến khung cảnh độc đáo, kỳ thú.

Động Wind Cave Hot Springs

Wind Cave Hot Springs được xem là một trong những hang động dài nhất và phức tạp nhất trên thế giới và là hang động đầu tiên trên thế giới được công nhận là công viên quốc gia vào năm 1903. Wind Cave Hot Springs là nơi cư trú của 95 phần trăm toàn bộ bộ sưu tập hình hộp tinh tế, giống như một chiếc ô vuông trên thế giới, vẫn là một trong nhiều bí ẩn của hang động.

Động Ellison

Một trong những điểm thu hút lớn nhất ở Georgia, nơi các nhà leo núi và vận động viên đi qua. Hang động này có độ sâu cao và cấu trúc thẳng đứng. Để vào trong lòng hang, du khách phải thả mình xuống bằng dây thừng hoặc ròng rọc để tận hưởng môi trường độc đáo này.

Meramac Caverns hang động của tướng cướp

Meramec Caverns là hang động lớn nhất và nổi tiếng nhất ở bang Missouri, dọc theo con đường Route 66 lịch sử và từng là nơi trú ngụ của tướng cướp Jesse James và băng đảng của mình. Ngày nay, hang động được trang trí đèn neon, ánh sáng tâm trạng nhiều màu và đạo cụ nhân tạo dọc theo các lối đi để cho du khách có thể dễ dàng khám phá.

Hẻm núi Antelope

Hẻm núi Antelope ở Arizona đã được mài mòn qua hàng triệu năm bằng gió và lũ quét liên tục tạo ra các “bức tường” trông mịn màng, trơn tru và uốn lượn rất đẹp mắt. Antelope Canyon cấu tạo gồm nhiều lớp địa chất khác nhau, chủ yếu là sa thạch và đá vôi. Đặc biệt, sa thạch ở Antelope được hình thành từ những đụn cát hóa đá của sa mạc Jurassic rộng lớn trước kia, tương tự như sa mạc Sahara ngày nay.

Khi hoàng hôn hoặc bình minh, ánh mặt trời bắt đầu rọi những tia nắng xuyên qua những khe núi đá tạo nên những cảnh tượng đá biển đổi màu sắc rất tuyệt vời. Chỉnh vì vẻ đẹp quyễn rũ, hùng vĩ và đặc biệt này mà Antelope Canyon là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ, thu hút rất nhiều các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp săn lùng những hình ảnh tuyệt mỹ nhất của kỳ quan thiên nhiên này.

Nguồn: chudu24.com

Tags:
Công nhân Mỹ vứt xác cá voi vào thùng rác

Công nhân Mỹ vứt xác cá voi vào thùng rác

Chính quyền tại một thị trấn Mỹ quyết định vứt xác cá voi đang phân hủy vào thùng rác nhưng thất bại vì xác con vật không vừa với thùng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất