Hoài Linh diện vest trẻ trung, xuất hiện hiếm hoi đứng chung sân khấu cùng bố mẹ ruột khiến em trai Dương Triệu Vũ bật khóc

Hiếm hoi xuất hiện cùng bố mẹ trên sân khấu, tại đây, danh hài Hoài Linh đã có những chia sẻ đầy tình cảm về bố mẹ khiến Dương Triệu Vũ phải bật khóc vì xúc động.

11:30 08/12/2020

Dương Triệu Vũ vừa qua đã tổ chức một buổi liveshow tại Ninh Vân, Nha Trang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Không chỉ thuyết phục được anh trai Hoài Linh xuất hiện, nam ca sĩ còn hiếm hoi “dụ” được nam danh hài diện một bộ vest vô cùng lịch lãm, trẻ trung khi lên sân khấu, khác hoàn toàn với hình ảnh thường thấy của Hoài Linh từ trước đến nay.

Tại buổi liveshow, hai anh em đã cùng nhau hòa giọng trong ca khúc “Đèn khuya”. Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ rằng Hoài Linh hiện đang gặp vấn đề sức khỏe, giọng rất yếu nhưng nam danh hài vẫn cố gắng góp giọng trong liveshow để ủng hộ em trai.

Đặc biệt nhất tại chương trình có lẽ phải kể đến sự tham dự của 2 khách mời đó là bố mẹ của Hoài Linh. Không những vậy, cả 2 còn cùng 2 con trai đứng chung sân khấu. Dù đã hơn 80 tuổi, thế nhưng mẹ Hoài Linh vẫn ngẫu hứng hát cùng 2 con. Bà tự hào vì anh em Hoài Linh – Dương Triệu Vũ trưởng thành, gặt hái thành công trong sự nghiệp, được nhiều khán giả yêu thương.

Không chỉ hiếm hoi cùng bố mẹ xuất hiện trên sóng truyền hình, Hoài Linh sau đó còn có nhiều chia sẻ đầy xúc động về đấng sinh thành của mình. Anh chia sẻ: “Con trở về đây cùng với em và con không nghĩ em làm một chương trình ngay tại Khánh Hoà này – mảnh đất bố mẹ đã lập nghiệp, sinh con ra và nuôi con lớn lên. Bố mẹ đã hy sinh nhiều và cho con tất cả những gì hiện tại từ đầu óc, thân thể, bản năng để sống với cuộc đời và kể cả cái bệnh của con một nửa cũng là của bố và một nửa của mẹ. Bệnh chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ còn đau tim, đau bao tử là của bố. Không biết anh em tụi con còn được đứng trên sân khấu bao lâu để có bố mẹ xem chúng con hát như thế này. Thời gian của bố mẹ bây giờ có lẽ được tính bằng ngày rồi”.

Ngay khi nghe anh trai tâm sự, Dương Triệu Vũ đã xúc động rơi nước mắt. Nam ca sĩ cho biết, mỗi lần nhắc về đấng sinh thành của mình, anh đều không thể kìm được nước mắt. Được biết, bố mẹ Dương Triệu Vũ, Hoài Linh hiện tại đều đã cao tuổi. Dù tuổi cao sức yếu nhưng 2 bác vẫn cố gắng cùng nhau ra đảo Ninh Vân ủng hộ đêm nhạc của con trai.

Sau khi biểu diễn xong, Hoài Linh nhanh chóng lên ca-nô rời đảo, về Sài Gòn ngay trong đếm để kịp bay ra miền Trung cho chuyến từ thiện sắp tới của mình. Sau khi nam danh hài rời đi, trời bất ngờ đổ mưa khiến Dương Triệu Vũ có phần lo lắng vì buổi biểu diễn diễn ra trên biển và không có mái che. Tuy nhiên, mặc kệ thời tiết, nam ca sĩ cùng Đàm Vĩnh Hưng sau đó vẫn cùng nhau cháy hết mình trên sân khấu.

Trong hơn 2 tiếng diễn ra liveshow, Dương Triệu Vũ liên tục tthay nhiều trang phục và thể hiện loạt ca khúc nổi tiếng của mình.

Tại đêm diễn, bên cạnh khác mời là bố mẹ, Dương Triệu Vũ còn mời đến những người bạn nghệ sĩ thân thiết như Minh Tuyết, Bảo Anh… Nam ca sĩ đã cùng các người bạn nghệ sĩ của mình hòa giọng trong nhiều ca khúc đình đám như: Chìa khoá tình yêu, Trời còn mưa mãi, Ai khóc nỗi đau này, Muộn màng là từ lúc…

Dương Triệu Vũ và Hoài Linh là anh em ruột trong một gia đình có 6 anh chị em. Được biết, bố mẹ nam danh hài đã qua Mỹ định cư cách đây nhiều năm, tuy nhiên, thời điểm hiện tại, 2 ông bà chủ yếu sống tại nhà thờ Tổ cùng Hoài Linh và chưa thể quay về Mỹ bởi tình hình dịch vẫn còn diễn biến phức tạp.

Về phía Hoài Linh, thời gian gần đây, anh cũng dần hạn chế xuất hiện tại các chương trình cũng như phim ảnh mà thay vào đó là tập trung chăm lo cho nhà thờ Tổ của mình. Sắp tới, nam danh hài sẽ đến miền Trung thực hiện kế hoạch từ thiện của mình sau khi lên tiếng kêu gọi quyên góp và nhận số tiền hàng tỷ đồng trong quỹ.

PV

Tags:
Dân California chuẩn bị cho đợt phong tỏa nghiêm ngặt nhất

Dân California chuẩn bị cho đợt phong tỏa nghiêm ngặt nhất

Nhiều người tại California hối hả chuẩn bị cho đợt phong tỏa mới nhằm khống chế đà lây lan của đại dịch Covid-19. Mọi nhà hàng và cơ sở làm đẹp phải đóng cửa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất