Hoài Linh вị пói “ăп cнặn” tiền từ thiệп xây nhà thờ Tổ, Hoài Linh: “Có 100 tỷ cũng không nhận làm việc riêпg”

Nam danh hài là một người luôn được các nghệ sĩ, công chúng khắp nơi dành sự tôn kính nhưng vẫn có các cá nhân buông lời nhạy cảm.

17:05 23/10/2020

Miền Trung đang gồng mình với những cơn lũ lớn thì các nghệ sĩ cũng liên tục cầu nguyện lẫn đứng lên kêu gọi quyên góp với mục đích có được số tiền lớn hỗ trợ mọi người.

Vốn không công khai vấn đề từ thiện nhưng lần này Hoài Linh cũng đã chủ động mong nhiều tấm lòng chung tay với mình. Tuy nhiên, trong vài ngày qua nam danh hài gặp phải các bình luận thiếu tế nhị và anh lập tức phản pháo ngay.


Động thái mong cầu sự chung sức của

Động thái mong cầu sự chung sức của “anh Bốn” khiến nhiều người bất ngờ. (Ảnh: FBNV)

Hoài Linh вị gán ghép việc đút tiền túi riêng

Kể từ lúc đăng tải thông tin và số tài khoản chính thức lên mạng xã hội thì nam nghệ sĩ cũng liên tục cập nhật con số mình nhận được để khán giả cùng theo dõi. Tuy nhiên, cũng có không ít những ý kiến chẳng hay ho, từ so sánh với Thủy Tiên cho đến lời “đá đểu” chỉ giỏi quyên góp mà chẳng thấy bỏ tiền túi ủng hộ.

Mới đây nhất còn có thêm một tài khoản kém duyên nhắc nhở: “Đừng ăn cнặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh”. Ngay lúc này, nam danh hài phản pháo rất thẳng thắn. Đây là lần hiếm hoi mà khán giả thấy Hoài Linh phản ứng rõ ràng như vậy: “Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ thì chú cũng không nhận làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động chú thì được nhưng con đừng nên động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn cнặn gì của ai dù chỉ trong suy nghĩ. Chúc con vui”.


Hiếm hoi lắm danh hài mới có lời tương tác dài như vậy. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hiếm hoi lắm danh hài mới có lời tương tác dài như vậy. (Ảnh: Chụp màn hình)


Vốn là nghệ sĩ lớn, Hoài Linh đã quen với nhiều lời khen chê nhưng lần này anh phải phản hồi vì động chạm đến đền thờ. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Vốn là nghệ sĩ lớn, Hoài Linh đã quen với nhiều lời khen chê nhưng lần này anh phải phản hồi vì động chạm đến đền thờ. (Ảnh: FBNV)

Hoài Linh kêu gọi được hơn 5 tỷ đồng

Vào chiều ngày 22/10, “Sáu bảnh” cũng đã đăng tải thông tin về số tiền hiện tại đã nằm vào tài khoản cá nhân. Theo đó, Hoài Linh thông báo số tiền hiện giờ đã nằm ở gần mốc 5 tỷ 200 triệu đồng sau 2 ngày công khai mong mạnh thường quân chung sức. Anh cũng nhắc nhở thêm việc mọi người lưu ý số chính xác để tránh trường hợp có những kẻ xấu lợi dụng trục lợi.

Việt Nam còn khoe cả đoạn clip ngồi ngoài vườn và nghe tiếng tin nhắn thông báo bà con khắp nơi gửi tiền. Âm thanh càng reo lên thì lòng Hoài Linh lại vui mừng hơn vì con số quỹ sẽ tăng liên tục. (Ảnh: Chụp màn hình)" src="http://image.tinnuocmy.com/files/2020/10/23/hoai-linh-i-oi-a-can-tien-tu-thie-xay-nha-tho-to-hoai-linh-co-100-ty-cung-khong-nhan-lam-viec-rieg3.jpg" alt=" Danh hài hàng đầu Việt Nam còn khoe cả đoạn clip ngồi ngoài vườn và nghe tiếng tin nhắn thông báo bà con khắp nơi gửi tiền. Âm thanh càng reo lên thì lòng Hoài Linh lại vui mừng hơn vì con số quỹ sẽ tăng liên tục. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao" data-cke-saved-src="http://image.tinnuocmy.com/files/2020/10/23/hoai-linh-i-oi-a-can-tien-tu-thie-xay-nha-tho-to-hoai-linh-co-100-ty-cung-khong-nhan-lam-viec-rieg3.jpg" />

Danh hài hàng đầu Việt Nam còn khoe cả đoạn clip ngồi ngoài vườn và nghe tiếng tin nhắn thông báo bà con khắp nơi gửi tiền. Âm thanh càng reo lên thì lòng Hoài Linh lại vui mừng hơn vì con số quỹ sẽ tăng liên tục. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Anh Bốn” cho biết mình chỉ lên tiếng xin lúc ngặt, không xin khi nghèo và mong nhiều tấm lòng chung tay hơn nữa. Hoài Linh chia sẻ mình đặt lương khô mang ra miền Trung, xem các nhu cầu cấp thiết là gì để tính toán, lên kế hoạch cụ thể và tự đi đến giúp người các tỉnh.

Tags:
Không chỉ dành những lời chúc mừng ý nghĩa cho cô em gái ruột của mình, trong ngày đặc biệt của em gái, nghệ sĩ Hoài Linh còn phá lệ đăng ảnh 5 anh chị em ruột hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Không chỉ dành những lời chúc mừng ý nghĩa cho cô em gái ruột của mình, trong ngày đặc biệt của em gái, nghệ sĩ Hoài Linh còn phá lệ đăng ảnh 5 anh chị em ruột hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Không chỉ dành những lời chúc mừng ý nghĩa cho cô em gái ruột của mình, trong ngày đặc biệt của em gái, nghệ sĩ Hoài Linh còn phá lệ đăng ảnh 5 anh chị em ruột hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất