Hoài Linh khoe ảnh bên gia đình kèm câu nói đầy xúc động sau nhiều biến cố

NS Hoài Linh sum vầy với Dương Triệu Vũ và gia đình sau liên hoàn biến cố, nói 1 câu mà cả dàn sao Việt hưởng ứng.

20:30 05/02/2021

Thời gian gân đây, nghệ sĩ Hoài Linh phải trải qua những ngày tháng khó khăn và suy sụp. Tối 4/2, danh hài đình đám xuất hiện với vẻ ngoài tươi cười rạng rỡ bên cạnh em ruột Dương Triệu Vũ và những người thân. Anh chia sẻ một câu đầy xúc động: "Hạnh phúc là đây".

Bài đăng đã nhận về gần 80.000 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận. Các nghệ sĩ như diễn viên Phương Dung, Lê Giang, Quách Ngọc Tuyên,... cũng vui mừng khi nhìn hình ảnh tươi vui của anh.

hoai-linh

Cuối năm 2020 là một năm đầy đau thương với Hoài Linh bởi anh liên tục phải chứng kiến sự ra đi của bạn thân sau đó là người thân. Sau gần 2 tháng NS Chí Tài qua đời, mới đây, Hoài Linh bất ngờ chợt nhớ đến người anh của mình khi xem lại những thước phim ngắn khi cả hai đi diện. NS Hoài Linh viết những lời khiến khán giả cũng nghẹn ngào: "Công việc của ... và em. Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết rất đông người hâm mộ đã bình luận xúc động, mong nam danh hài cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Còn nhớ vào ngày 19/12, tang lễ của NS Chí Tài đang diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Là người em thân thiết của Chí Tài, NS Hoài Linh bất ngờ có chia sẻ về đám tang của Chí Tài. Cụ thể vào gần 3 giờ sáng, anh đã chia sẻ lại đoạn livestream tang lễ người tri kỷ ở Mỹ để khán giả trong nước được dõi theo. Anh nhắn nhủ 4 chữ: "Ấm áp anh nhé!". Chỉ ngắn gọn vậy thôi nhưng ai cũng cảm nhận được niềm thương tiếc và đầy xót xa của Hoài Linh dành cho Chí Tài.

Có thể thấy, dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng NS Hoài Linh luôn luôn dõi theo từng diễn biến trong tang lễ của người đồng nghiệp thân thiết. Nhiều người hâm mộ đã nhắn nhủ NS Hoài Linh nghỉ ngơi để giữ gìn sức khoẻ, và sớm lấy lại tinh thần sau mất mát. Những ngày qua, ngoài gia đình Chí Tài, Hoài Linh có lẽ là người đau buồn nhất trước sự ra đi của người anh.

Tags:
Đảng Dân Chủ Đang Tìm Cách Thông Qua Dự Luật Cứu Trợ COVID-19 $1.9 Nghìn Tỷ Mà Không Cần Thông Qua Cộng Hòa

Đảng Dân Chủ Đang Tìm Cách Thông Qua Dự Luật Cứu Trợ COVID-19 $1.9 Nghìn Tỷ Mà Không Cần Thông Qua Cộng Hòa

Lo ngại đảng Cộng hoà sẽ không đồng ý hoặc sửa đổi điều khoản, các thành viên đảng Dân chủ đang tìm cách thông qua dự luật cứu trợ $1.9 ngàn tỷ mà không cần sự đồng thuận của đảng Cộng hoà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất