Hoàng gia Anh lần đầu lên tiếng về những 'bê bối' của công nương Meghan

Công nương Meghan Markle đang rơi vào khủng hoảng trong lúc sắp lâm bồn sinh em bé. Tuy nhiên, khi đang ở giai đoạn nhạy cảm, mệt mỏi nhất, công nương xứ Sussex lại đối mặt với quá nhiều đồn thổi ác ý.

12:30 11/03/2019

Những ngày qua là thời gian khắc nghiệt nhất với Meghan Markle. Từ lúc bước chân vào làm dâu hoàng gia, thời gian chưa đầy một năm nhưng Meghan Markle đã hứng chịu rất nhiều công kích từ truyền thông lẫn dư luận. Ban đầu là chuyện gia đình bêu rếu cô là người bạc bẽo, bỏ rơi bố đẻ và anh chị em.

Thời gian sau, khi cô mang bầu thì bất ngờ nhiều nguồn tin lại tung ra chuyện cô bịa đặt chuyện mình có em bé để mong gây được sự chú ý từ mọi người. Chưa hết, những ngày cuối năm 2018, Meghan Markle bị gán ghép tội danh là kẻ phá vỡ mối quan hệ trong hoàng gia Anh. Nhất là chuyện 2 anh em nhà William và Harry bị cho là "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" vì cô.

Từ lúc làm vợ hoàng tử Harry, Meghan Markle gặp phải quá nhiều tin đồn tiêu cực.

Thậm chí, Meghan Markle còn bị cho là người khiến cho chị dâu Kate phải 2 lần khóc vì bực tức và khó chịu. Cách hành xử của Meghan Markle khiến Kate không thể hòa hợp và từ đó dẫn đến tin đồn hai chị em dâu không thể hòa hợp với nhau.

Đến lúc sắp sinh con, Meghan Markle được bạn bè ở Mỹ tổ chức tiệc chào đón em bé với giá trị gần 500 nghìn đô. Thông tin này cũng bị đẩy lên cao với nhiều tin đồn như hoàng tử Harry chán ghét vợ hay Nữ hoàng Anh cảm thấy khó chịu với cách sống xa hoa, hoang phí của Meghan Markle.

Trước quá nhiều tin đồn hay những bài phỏng vấn các chuyên gia soi mói quá nhiều đến cuộc sống của Meghan, hoàng gia Anh đã có động thái lên tiếng bảo vệ cô.

Theo tờ báo Anh, Express cho biết điện Kensington cuối tuần qua đưa ra tuyên bố hiếm hoi, trong đó nêu rõ những "chỉ dẫn mới trong cách xử sự của người dùng mạng". Trong tuyên bố, hoàng gia Anh cảnh cáo một số thành viên nếu vi phạm những quy định này có thể phải đối mặt với một số hình phạt, bao gồm bị xóa bình luận, bị chặn tài khoản hay bị các cơ quan thực thi pháp luật "hỏi thăm".

Theo đó, các bình luận của người hâm mộ sẽ không được mang tính "phỉ báng, lừa dối người khác, tục tĩu, xúc phạm, đe dọa, lạm dụng, thù hận, khêu gợi hoặc quảng cáo tài liệu khiêu dâm hay bạo lực". Ngoài ra, fan cũng được yêu cầu không thể hiện sự phân biệt đối xử chủng tộc, giới tính, tôn giáo, quốc tịch, thiên hướng tình dục hay tuổi tác.

Hiện tại, cô đang được hoàng gia Anh lên tiếng bảo vệ.

Những yêu cầu trên được đưa ra sau khi Kensington hồi tháng 1 tiết lộ đã nhận được rất nhiều bình luận phân biệt giới tính, phân biệt chủng tộc và mang tính tấn công cá nhân nhắm vào Meghan và Kate. Các nhân viên phụ trách truyền thông của Kensington đã phải dành nhiều giờ để xóa các bình luận, bài đăng này.

Tags:
Máy bay chở 157 người rơi ở Ethiopia

Máy bay chở 157 người rơi ở Ethiopia

Một máy bay thuộc hãng hàng không Ethiopian Airlines hôm nay rơi khi đang trong hành trình tới Nairobi, Kenya.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất