Hoàng gia Monaco có cô dâu người Pháp lai Việt Nam

Hoàng gia Monaco có cô dâu mới là một cô gái người Pháp lai Việt Nam và lễ cưới vừa được tổ chức hôm Thứ Sáu, 26 Tháng Bảy, 2019.

12:30 31/07/2019

Theo Yahoo!, cô dâu của gia đình hoàng gia Monaco có tên Marie Hoa Chevallier. Cô sinh ra ở Pháp và gia đình bên ngoại của cô là người gốc Việt.

Chú rể Louis Ducruet là con trai của công chúa Stephanie. Anh còn là cháu nội của cố hoàng tử Rainier Đệ Tam của Monaco và cố minh tinh người Mỹ Grace Kelly.

Cô dâu Marie Hoa Chevallier và chú rể Louis Ducruet của hoàng gia Monaco. (Hình: Instagram)

Nhiều tờ báo cho biết cô gặp anh Ducruet trong lúc đi học ở đại học SKEMA Business School ở Pháp cách đây bảy năm và có bằng cử nhân quản trị kinh doanh.

Đến năm 2015, cô tốt nghiệp đại học Western Carolina University ở Cullowhee, North Carolina.

Lễ cưới long trọng kéo dài hai ngày được tổ chức ở Monaco, bắt đầu hôm Thứ Sáu, 26 Tháng Bảy, và được Thị Trưởng Georges Marsan điều phối.

Đến Thứ Bảy, cô Chevallier và anh Ducruet tổ chức lễ cưới truyền thống tại nhà thờ Saint Nicholas Cathedral.

Nhiều hình ảnh cho thấy cô dâu mặc đến ba bộ áo cưới được chuẩn bị rất công phu và lễ cưới rất long trọng.

Nhiều nguồn tin cho biết cô Chevallier và anh Ducruet đang đi du lịchViệt Nam thì anh cầu hôn tại khách sạn Four Seasons Resorts ở Hội An. (TL)

Tags:
Vì sao Mỹ không tăng thuế xăng dầu liên bang suốt từ năm 1993?

Vì sao Mỹ không tăng thuế xăng dầu liên bang suốt từ năm 1993?

Lần cuối cùng Mỹ tăng thuế xăng dầu liên bang là khi Bill Clinton vẫn đang là ông chủ của Nhà trắng, năm 1993. Một phần tư thế kỷ đã trôi qua, mức thuế xăng dầu liên bang vẫn cố định ở mức 18,4 cent trên 1 gallon (khoảng 1.107 VNĐ/lít).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất