Hoảng hồn trước cảnh cáp treo trượt tuyết 'điên' ném người như đồ vật

Theo đó, một đoạn video ghi lại cảnh tuyến cáp treo tại một khu trượt tuyết ở Georgia, Mỹ hất tung khách lên trời khiến đám đông xung quanh la hét được đăng tải tràn lan trên mạng.

06:30 18/03/2018

Quan sát đoạn video có thể thấy, phần trục điều khiển tuyến cáp treo có vấn đề, khiến hàng loạt chiếc cáp treo bất ngờ di chuyển rất nhanh theo hướng ngược lại.

Vì lực kéo quá mạnh làm cho hàng chục người ngồi trên cáp bị văng xuống đất, số còn lại thì bị hất tung lên trời. Theo người đứng đầu khu trượt tuyết thuộc khu nghỉ dưỡng Gudauri, Georgia, Mỹ, vụ việc khiến ít nhất 10 người bị thương nặng.

Một nhân chứng trong vụ việc trả lời phỏng vấn với đài CNN rằng, rất nhiều người phải nhảy ra khỏi chiếc cáp treo đang bị trục trặc kia để không bị đâm trúng ở phần chân đồi. Được biết, người đứng quay lại cảnh hàng chục người bị văng khỏi ghế ngồi và rơi xuống tuyết là anh Yuri Leontyev, 32 tuổi.

"Tôi nhảy nhanh khỏi cáp khi nó bất ngờ đi ngược lạ với tốc độ cao, dưới chân đồi toàn là rác và vật nhọn nên ai cũng tìm đường nhảy khỏi cáp như tôi", anh Leontyev kể lại.

Một người khác có mặt tại hiện trường cho hay: "Tốc độ đi ngược của cáp khiến ai cũng hoảng loạn, mọi người bắt đầu nhảy từ những độ cao khác nhau. Nhiều người không nhảy kịp đã bị tuyến cáp văng ngược ra ngoài".

Có thể thấy sau khi tuyến cáp được khống chế, hàng đống ghế chất chồng lên nhau kéo theo một số hành khách bị mắc kẹt bên trong.

Công ty Phát triển Khu nghỉ dưỡng trên núi (MRDC) cho biết, số người bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng này đã nhanh chóng được đưa vào trung tâm y tế của khu du lịch. Xe cấp cứu và lực lượng tuần tra cũng ngay lập tức có mặt tại hiện trường.

Hiện MRDC đã cho liên hệ gấp với nhà sản xuất cáp treo để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thị trấn siêu kỳ lạ cấm người dân chết, kể cả vì tai nạn

Tags:
Tết thế nào cho phụ nữ Việt Nam đỡ vất vả?

Tết thế nào cho phụ nữ Việt Nam đỡ vất vả?

Tết Nguyên Đán là dịp rất bận rộn cho các chị em phụ nữ Việt Nam, thậm chí nhiều người còn 'sợ Tết' vì phải lo 'trăm thứ việc'.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất