Hoảng hốt cảnh chú khỉ đột cười nhếch mép, giơ “ngón tay thối” với khách

Một nam thanh niên khi đi thăm quan sở thú cùng bạn gái đã vô cùng hoảng hốt khi bắt gặp cảnh tượng độc đáo và hài hước từ một chú khỉ đột.

14:00 18/08/2018

Ben Collins, 33 tuổi và người bạn gái Danielle Kirk cùng tuổi đã có chuyến đi tới Bristol và quá trình thăm quan sở thú ở đây đã khiến họ bắt gặp khoảnh khắc vô cùng hài hước.

Ben Collins, 33, and his partner Danielle Kirk, also 33, were visiting Bristol Zoo for the day when the western lowland gorilla gave them a 'cheeky' smirk and held up its middle finger

Cặp đôi, cùng với những du khách khác, đang háo hức ngắm nhìn một chú khỉ đột thì bất ngờ nó quay ra phía du khách, cười nhếch mép và … giơ ngón tay thối.

Chú khỉ đột Ape dường như cảm thấy phản ứng thích thú từ du khách nên nó tiếp tục làm như vậy trong 1 khoảng thời gian khá lâu.

The keen photographer managed to capture the hilarious moment his Fuji X100 camera

Ben Collins, chủ nhân bức ảnh chụp khỉ đột giơ ngón tay thối cho biết: “Những con khỉ đột khá thú vị. Chúng rõ ràng đã quen với việc bắt chước các hành động từ du khách. Và dường như chúng đã quyết định chọn 1 số hành vi không lịch sự lắm.”

Ben, from Leeds, said: 'The gorillas were quite amusing. They have obviously got used to mimicking the people who come to watch them at food time'

“Vẻ mặt của chúng thật đáng kinh ngạc và khuôn mặt của chúng biểu cảm rất giống con người”, một du khách khác bình luận.

Bristol Zoo is home to seven western lowland gorillas including baby Ayana who was born in April 2017 and 32 stone silverback Jock

“Chúng thật sự rất hài hước, có vẻ chẳng có ai là thoải mái khi bị chụp ảnh quá nhiều”, một du khách khác hài hước chia sẻ.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Cô bé lớn lên cùng khỉ đột, hơn 20 năm sau cô vào rừng tìm kiếm nó và phép lạ đã xảy ra

Cô bé lớn lên cùng khỉ đột, hơn 20 năm sau cô vào rừng tìm kiếm nó và phép lạ đã xảy ra

Năm 10 tuổi Tasny Aspinall đã phải rời xa những người bạn ấu thơ đặc biệt của mình – hai chú khỉ đột miền tây có tên Djalta và Bimms. Nhiều năm sau khi hai chú khỉ được trả về khu bảo tồn thiên nhiên ở Gabon, Tasny cùng bố đã trở lại khu rừng mong tìm thấy được hai người bạn cũ. Không những họ đã tìm thấy nhau, mà cuộc hội ngộ còn đem đến cho cô gái một bất ngờ lớn, khó có thể nào quên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất