Hoàng Mỹ An chia sẻ những ngày cô đơn khi học tập tại Mỹ

Hoàng Mỹ An khiến người thân, bạn bè xúc động khi chia sẻ những tháng ngày cô đơn tại Mỹ để học tập và tham gia biểu diễn.

02:46 19/01/2018

Hoàng Mỹ An được khán giả Việt Nam nhớ đến trong lĩnh vực dancesport. Ở tuổi 20, cô gái trẻ đã trở thành nữ kiện tướng dancesport cũng như giành giải á quân So you think you can dance (Thử thách cùng bước nhảy).

Danh ca Ý Lan,Nghệ sĩ,Ngôi sao

Hoàng Mỹ An.

Tuy nhiên, hơn hai năm trở lại đây, Hoàng Mỹ An gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu tại Mỹ với vai trò ca sĩ. 

Danh ca Ý Lan,Nghệ sĩ,Ngôi sao

Danh ca Ý Lan hát trong tiệc sinh nhật học trò.

Mới đây, trong lần trở lại Việt Nam 10 ngày, Hoàng Mỹ An tổ chức sinh nhật mừng tuổi 21 của mình tại TP HCM. Trong tiệc sinh nhật, sự góp mặt của danh ca Ý Lan và các đồng nghiệp khiến Mỹ An xúc động. Được biết, Ý Lan là người dẫn dắt Hoàng Mỹ An rất nhiều trong nghề. Nữ danh ca còn phá lệ, lên sân khấu hát tặng cô học trò nhỏ.

Trong đêm tiệc, Hoàng Mỹ An khiến người thân, bạn bè xúc động khi chia sẻ những tháng ngày cô đơn tại Mỹ để học tập và tham gia biểu diễn. Cô cho biết, đó là thời gian khó khăn nhưng giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm sống.

Tags:
Sản xuất rượu vang từ nho… đông lạnh tại Mỹ

Sản xuất rượu vang từ nho… đông lạnh tại Mỹ

Bí quyết của các nhà sản xuất rượu vang đá là sử dụng nho đã bị đông lạnh khi vẫn còn trên cây, ép nước những trái nho đang đóng tuyết và lên men thứ nước trái cây này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất