Hoàng tử Harry đối diện với nỗi đau mất mát này trước khi chào đón đứa con đầu lòng của mình

Hoàng tử Harry bất ngờ đón nhận một tin buồn trước khi anh chuẩn bị chuyển đến nhà mới và chào đón đứa con đầu lòng của mình.

21:00 03/04/2019

Vào ngày hôm nay (2/4), một loạt các trang tin nước Anh đều đưa tin người hâm mộ lớn nhất của Hoàng tử Harry đã qua đời ở tuổi 99. Cụ bà Daphne Dunne, sống ở Úc, vừa kỉ niệm sinh nhật vào ngày 29/3 vừa qua.

Cụ Daphne Dunne cũng nhận một tấm thiệp mừng sinh nhật từ vợ chồng Công tước xứ Sussex nhưng chỉ ba ngày sau, tin dữ đã đến với cặp đôi hoàng gia.

"Daphne thân mến, vợ chồng cháu xin gửi lời chúc nồng nhiệt nhất đến cụ nhân dịp sinh nhật lần thứ 99 của cụ. Chúng cháu hy vọng cụ sẽ có một ngày sinh nhật thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân và sẽ sớm được xuất viện", nội dung tấm thiệp mừng của vợ chồng Hoàng tử Harry.

Alex Hart, phóng viên của Seven News tại Úc đã chia sẻ thông tin vào lúc 9h18, ngày 1/4: "Tin buồn hôm nay! Cụ bà Daphne Dunne đã qua đời hôm qua sau khi bị viêm phổi".

Hoàng tử Harry đối diện với nỗi đau mất mát này trước khi chào đón đứa con đầu lòng của mình - ảnh 1

Cụ Daphne Dunne là người hâm mộ trung thành nhất của Hoàng tử Harry.

Tình bạn giữa Hoàng tử và cụ Daphne bắt đầu vào năm 2015 khi Hoàng tử dừng lại để nói chuyện với bà, một góa phụ có chồng hi sinh trong chiến tranh, khi anh có chuyến thăm đến Nhà hát Opera Sydney.

Sau cuộc trò chuyện, Hoàng tử đã dành tặng bà Daphne một nụ hôn trìu mến. Hai năm sau, vào năm 2017, cuộc hội ngội của Hoàng tử Harry và người hâm mộ lớn nhất của mình đã diễn ra đầy xúc động.

Trong cơn mưa xối xả đang diễn ra, cụ Daphne, lúc đó 97 tuổi, đã kiên nhẫn chờ đợi Hoàng tử Harry, người cụ yêu mến và ủng hộ, trong thời tiết bất lợi ấy. Giữa đám đông dân chúng, Hoàng tử Harry vẫn nhận ra cụ bà Daphne đứng trong mưa, và không ngần ngại chạy tới ôm lấy cụ và dành cho Daphne một nụ hôn ấm áp.

"Cậu ấy đã hôn lên má tôi. Đó thực sự là một chàng trai ấm áp và chân thành, luôn quan tâm đến những người khác", cụ bà Daphne chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Hoàng tử Harry đối diện với nỗi đau mất mát này trước khi chào đón đứa con đầu lòng của mình - ảnh 2

Cụ bà ôm chặt lấy Hoàng tử Harry trong cơn mưa xối xả.

Hoàng tử Harry đối diện với nỗi đau mất mát này trước khi chào đón đứa con đầu lòng của mình - ảnh 3

Hoàng tử Harry giới thiệu Meghan với người hâm mộ trung thành nhất của mình.

Vào năm 2018, trong chuyến công du tới Úc cùng người vợ của mình, Hoàng tử Harry vẫn nhận ra người hâm mộ trung thành nhất của anh trong đám đông. Vui mừng và hạnh phúc, Hoàng tử Harry đã dắt tay Meghan đến chào cụ bà Daphne. Tình cảm của Hoàng tử Harry giống như một người cháu trai dành cho người bà thân thương của mình.

Người dùng mạng đã tỏ ra rất sốc và buồn khi hay tin về sự ra đi của cụ Daphne. Nhiều người cho rằng chắc chắn Hoàng tử Harry sẽ rất đau lòng trước sự mất mát quá lớn này.

"Thật đáng buồn. Tôi luôn hy vọng cụ ấy sẽ được nhìn thấy sự ra đời của em bé Sussex. Chắc chắn cụ ấy sẽ rất hạnh phúc!", một người dùng mạng bình luận.

Nguồn: Mirror

Tags:
New York tuyên bố tình trạng khẩn cấp về bệnh sởi

New York tuyên bố tình trạng khẩn cấp về bệnh sởi

Một quận ở New York đã ban bố tình trạng khẩn cấp về dịch sởi sau khi hơn 100 người được chuẩn đoán mắc căn bệnh này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất