Hoàng tử William và Harry trải lòng về lần liên lạc cuối cùng với Công nương Diana

Hoàng tử William và Hoàng tử Harry đã chia sẻ về sự hối hận đối với cuộc gọi cuối cùng mà họ có với mẹ của mình và cách họ vẫn bị ám ảnh bởi nó ngày hôm nay.

10:01 25/07/2017

Trong cuộc phỏng vấn thẳng thắn và thân tình nhất mà Hoàng tử William và Hoàng tử Harry từng có, hai anh em đã chia sẻ những kỷ niệm hạnh phúc nhất của họ với công nương Diana và đồng thời cũng chia sẻ nỗi đau tràn ngập trong họ và cách họ phải đương đầu với cái chết của bà.

Harry thừa nhận rằng "vẫn còn một chút gì đó quá chân thật còn nguyên vẹn cho đến thời điểm này."

William nói: "Nếu tôi biết điều gì sẽ xảy ra, tôi sẽ không bao giờ bực bội về nó, nhưng cuộc điện thoại đó vẫn còn trong đầu tôi, một cách nguyên vẹn.”

Buổi sáng sau cuộc trò chuyện, hai chàng trai đã bị đánh thức bởi cha của họ để thông báo rằng mẹ họ đã chết ở tuổi 36.

Harry, người thừa nhận đã chiến đấu với nỗi đau về cái chết của mẹ mình trong 20 năm qua, nói rằng anh sẽ hối tiếc suốt quãng đời còn lại của mình bởi cuộc gọi cuối dành cho mẹ mình ngắn đến mức nào, và mong ước được nói chuyện một lần nữa với mẹ đối với anh bây giờ là không thể.

Phim tài liệu "Diana, Our Mother: Her Life and Legacy" phát sóng vào thứ Hai trên ITV. Nó cũng bao gồm các cuộc phỏng vấn với những người bạn trong gia đình trước đây chưa bao giờ lên tiếng.

Harry và William cũng suy ngẫm về những kỷ niệm hạnh phúc nhất của họ với mẹ, và Harry vẫn chia sẻ rằng anh còn được an ủi bởi tiếng cười của mẹ, điều mà anh nhớ đến cho đến ngày nay, và làm thế nào bà có thể lén đưa kẹo cho họ trong các trận đấu bóng đá, liệu có phải trong lúc họ ở  Eton College.

Hình ảnh Công nương cùng với hai vị Hoàng tử được ghi lại lúc còn nhỏ.

William cũng nhớ lại những trò tinh quái của mẹ mình. Đó là một đêm khi siêu mẫu Cindy Crawford, Christy Turlington và Naomi Campbell cùng đang ở cung điện Kensington của họ, và công nương biết rõ rằng con trai mình, William, đã phải cố gắng giấu đi tình cảm mãnh liệt của mình dành cho một trong những vị khách ngoài kia.

"Tôi có lẽ là một cậu bé 12 hoặc 13 tuổi người mà đã có khá nhiều poster của họ trên tường của mình, tôi đỏ mặt và không biết phải nói gì", anh nói. "Tôi nghĩ tôi đã sụp đổ hoàn toàn và tôi đã vô cùng lo sợ."

Hôm nay, 20 năm sau, hai anh em vẫn còn phải đối mặt với cái chết của mẹ và có vẻ họ vẫn chưa quen được với điều này. William, Kate và Harry đang cố gắng giữ lại ký ức của Diana cho hai thành viên mới nhất trong gia đình, Hoàng tử George, 4 tuổi, và Công chúa Charlotte, 2 tuổi.

Hoàng tử William, Công nương Catherine cùng với Hoàng tử nhỏ George và Công chúa Charlotte.

Sau cái chết của mẹ, William đã thề sẽ dành nhiều thời gian nhất có thể với con cái, và nói, "Tôi muốn cho Charlotte và Georg có được nhiều thời gian và công sức của mình vì tôi nhận ra rằng những năm đầu đó đặc biệt rất quan trọng đối với trẻ em.”

Hai anh em gần đây đã đưa George và Charlotte về trang hoàng lại ngôi mộ của Công nương Diana tại Althorp. Khi thế giới bắt đầu kỷ niệm 20 năm ngày mất của bà, William và Harry vẫn suy nghĩ về những gì mẹ của họ có thể đã đạt được nếu bà còn sống.

"Không có một ngày nào mà William và tôi không muốn bà ấy ... hiện hữu quanh mình, chúng tôi tự hỏi bà ấy sẽ là một người mẹ như thế nào, vai trò của bà đối với công chúng sẽ có sức ảnh hưởng ra sao, và liệu bà ấy có làm nên điều gì khác biệt", Harry nói.

Theo ABC News
Thế giới đêm qua: Trump tuyên thệ nhậm chức và Obama rời đi; Hơn 200 người biểu tình bị bắt; Hoàng tử William chuyển nhà

Thế giới đêm qua: Trump tuyên thệ nhậm chức và Obama rời đi; Hơn 200 người biểu tình bị bắt; Hoàng tử William chuyển nhà

Ông Trump tuyên thệ nhậm chức và chính thức trở thành Tổng thống Mỹ thứ 45 và Obama rời đi

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất