Học bổng 20.000 USD hàng năm từ trường đại học tốt nhất Bắc Mỹ

Tham gia giao lưu trực tiếp với đại diện tuyển sinh The College of Saint Ros, bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng 20.000 USD mỗi năm.

22:30 30/10/2017

Buổi Coffee Talk - The College of Saint Rose do Capstone Việt Nam tổ chức tại những cửa hàng Cafe nổi tiếng ở TP HCM và Hà Nội.

Chương trình diễn ra tại hai thành phố lớn theo lịch sau:

hoc-bong-20000-usd-hang-nam-tu-truong-dai-hoc-tot-nhat-bac-my

Ngoài ra, buổi Coffee Talk sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các chương trình đào tạo nổi bật của trường; cơ hội thực tập tại các phòng thu, nhạc viện, công ty thời trang và tập đoàn thể thao hàng đầu thế giới như Nike, Michael Kors, Converse, Abercrombie & Fitch...; kinh nghiệm hòa nhập cộng đồng cho sinh viên quốc tế. Đăng ký tham dự tại đây.

hoc-bong-20000-usd-hang-nam-tu-truong-dai-hoc-tot-nhat-bac-my-1

Gần 100 năm mang lại cho sinh viên những trải nghiệm từ nền giáo dục tư thục chất lượng, The College of Saint Rose được biết đến với danh hiệu “trường đại học tốt nhất khu vực miền Bắc” do US News and World Report xếp hạng. Trường được kiểm định cấp khu vực bởi Ủy ban Giáo dục đại học Mỹ - cấp kiểm định vàng tại Mỹ.

The College of Saint Rose có những chương trình học tập về nghệ thuật hàng đầu hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực Âm nhạc và Thiết kế đồ họa. Trong đó, ngành Công nghiệp Âm nhạc của trường được chứng nhận là “một trong những chương trình hàng đầu về Kinh doanh âm nhạc” khu vực Bắc Mỹ theo đánh giá của bảng xếp hạng âm nhạc uy tín thế giới Billboard.

hoc-bong-20000-usd-hang-nam-tu-truong-dai-hoc-tot-nhat-bac-my-2

The College of Saint Rose thành lập năm 1920, tọa lạc tại trung tâm Albany, thủ phủ của bang New York. Tất cả các chương trình học của Saint Rose đều được công nhận và giảng dạy bởi các giáo sư đứng đầu ngành. 

Tại Saint Rose, bạn sẽ được trải nghiệm nền học thuật ưu tú cùng cơ hội thực hành và nghiên cứu chuyên sâu, sự kết nối với mạng lưới cựu sinh viên thành công và giàu kinh nghiệm. 

Saint Rose có mạng lưới sinh viên quốc tế đa dạng với hơn 200 sinh viên quốc tế đến từ 35 quốc gia. 96% sinh viên tốt nghiệp tại trường tìm được việc làm trong lĩnh vực mình lựa chọn, hoặc tiếp tục theo đuổi các bậc học cao hơn tại những trường danh giá như Cornell University, New York University, và Albany Law School.

Tags:
[

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất