Học cách tỏ tình trên YouTube, thanh niên Mỹ gốc Việt bị cảnh sát b.ắ.t

Người đàn ông gốc Việt bị cáo buộc q.u.ấ.y r.ố.i t.ì.n.h d.ụ.c qua tin nhắn, cho biết anh ta học trên mạng cách tán tỉnh phụ nữ.

02:30 31/01/2019

Michael Tran. Ảnh: Nhà tù hạt Orange. 

Michael Tran. Ảnh: Nhà tù hạt Orange. 

Michael Tran, sinh viên 31 tuổi của đại học Central Florida, Mỹ đang đối mặt với cáo buộc lén lút bám theo một nữ sinh 17 tuổi. Trước đó, thanh niên gốc Việt này liên tục gửi tin nhắn với nội dung quấy rối tình dục nạn nhân, theo Orlando Sentinal

Michael Tran, sống ở Tây Melbourne nằm cách thành phố Orlando nổi tiếng với công viên giải trí Walt Disney hơn một tiếng lái xe về hướng đông nam, gặp nạn nhân tại một nhà hàng hồi tháng 10, theo tài liệu trình lên tòa án. Hai bên trò chuyện và đồng ý trao đổi số điện thoại.

Sau một tuần nhắn tin qua lại, cô gái nói không muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với Michael Tran. Bất chấp phản ứng quyết liệt của nạn nhân, Tran liên tục gửi những tin nhắn quấy rối tình dục.

Sự việc lên đến đỉnh điểm đầu tháng này khi cô gái đang đi bộ về ký túc xá thì đột nhiên một người đàn ông tiến đến gần. Đáp lại câu hỏi liệu hai người có biết nhau hay không, người đàn ông nói:"Không, nhưng tôi sẽ còn gặp lại cô". 

Sau đó, cô gái này nhận ra người đàn ông tiếp cận mình trong một bức ảnh chụp chung với Tran đăng trên Instagram, cáo trạng viết, và cô cảm thấy bất an. 

Trong cuộc thẩm vấn hôm 15/1, Tran cho biết anh ta học cách tán tỉnh này trên YouTube, theo lời khuyên trên mạng, anh ta cần phải "thẳng thắn" với phụ nữ về tình cảm của mình để không bị họ xếp vào "khu vực bạn bè". Tran khai với cảnh sát điều tra rằng sau khi thấy nạn nhân không có động thái từ chối lần thứ hai, anh ta tin mình vẫn còn cơ hội. 

Tran bị bắt hôm 24/1 với cáo buộc lén lút đeo bám và dụ dỗ trẻ vị thành niên quan hệ tình dục thông qua tin nhắn. Hiện Tran đang bị giam trong nhà tù hạt Orange. Để được tại ngoại, Tran phải nộp khoản tiền bảo lãnh 6.000 USD. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
San Jose: Ngư dân gốc Việt bị kết tội b.ắ.n c.h.ế.t cá mập trắng lớn

San Jose: Ngư dân gốc Việt bị kết tội b.ắ.n c.h.ế.t cá mập trắng lớn

Một thuyền trưởng tàu đánh cá thương mại, ông Vinh Pham, ở thành phố San Jose, tiểu bang California, bị t.r.u.y t.ố tội b.ắ.n c.h.ế.t bất hợp pháp một con cá mập trắng loại lớn (great white shark) vào mùa Hè vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất