Học khu Garden Grove đón mừng Tết Nguyên Đán

Trong những tuần sắp đến, Khu Học Chánh Garden Grove và nhiều trường sẽ tổ chức mừng Tết Âm Lịch, thông cáo báo chí từ học khu Garden Grove cho biết.

06:53 08/02/2018

Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, phó Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục, phát biểu: “Học Khu Garden Grove hãnh diện về các em học sinh thuộc nhiều sắc tộc cũng như cách chúng ta đề cao các nền văn hoá khác nhau. Học sinh, phụ huynh và toàn thể nhân viên của học khu thích tìm hiểu về truyền thống và lễ tiệc mừng của các nền văn hóa khác.”

Theo thông cáo, các sinh hoạt mừng Tết Âm Lịch tổ chức tại các trường gồm có múa lân, các màn trình diễn văn nghệ, y phục truyền thống và nhiều tiết mục khác. Ngoài Việt Nam, Học Khu Garden Grove còn có học sinh thuộc nhiều sắc tộc và quốc gia khác như Đại Hàn, Trung Quốc, Lào, Cambodia, Thái, Nam Dương, Mã Lai, bên cạnh nhiều quốc gia khác cũng sẽ mừng Tết Âm Lịch.

Đặc biệt, Học Khu Garden Grove sẽ tham gia Diễn Hành Tết Mậu Tuất 2018 tại trên đại lộ Bolsa, Little Saigon vào Thứ Bảy, 17 Tháng Hai. Những thành viên đại diện học khu tham dự cuộc diễn hành gồm có các ủy viên Hội Đồng Giáo Dục; Chủ tịch học khu, Gabriela Mafi; Trưởng Khối Giáo Dục Các Cấp, Lorena Sanchez; Trưởng Ban Thông Tin, Abby Milone, cùng các thành viên Ban Giao Tế Cộng Đồng Học Khu và gần 100 học sinh trung học của Học Khu Garden Grove.

Học Khu Garden Grove có thành phần học sinh đa sắc tộc, trong đó có 50 % học sinh gốc La-Tinh và trên 30% học sinh gốc Á Châu.

Garden Grove là học khu có truyền thống lâu đời trong việc đề cao và chúc tụng các nền văn hóa khác nhau qua các chương trình giảng dạy và cơ hội tham gia các sinh hoạt ngoại khóa.

Tags:
Vạ vật giữa đêm ở sân bay Tân Sơn Nhất đón Việt kiều về ăn Tết

Vạ vật giữa đêm ở sân bay Tân Sơn Nhất đón Việt kiều về ăn Tết

Đến rạng sáng 22 tháng Chạp, ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) vẫn đông nghẹt người thân đến đón Việt kiều về nước ăn Tết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất