Học Khu Garden Grove khai trương trung tâm đa dịch vụ giúp phụ huynh học sinh

Sáng Thứ Tư, 9 Tháng Tám, Học Khu Garden Grove tổ chức lễ cắt băng khánh thành Family Resource Center mới, một trung tâm chuyên giúp đỡ phụ huynh học sinh với những dịch vụ thiết thực như tư vấn, y tế, di trú, vận động pháp lý, và những dịch vụ khác.

04:39 11/08/2017

Ngoài ra, trung tâm còn trợ giúp trong vấn đề gia cư cũng như hướng dẫn cách giáo dục con em ở nhà.

Bà Teri Rocco, ủy viên Hội Đồng Giáo Dục Garden Grove cắt băng khánh thành Family Resource Center.

Trung tâm Family Resource Center tọa lạc tại 13611 Clinton Street, Garden Grove, CA 92843.

Trung tâm có chuyên viên nói tiếng Việt, tiếng Anh, và tiếng Tây Ban Nha. Những người này có kinh nghiệm làm việc tận tình và thân thiện với cộng đồng nhiều sắc dân.

Đây là nỗ lực của Học Khu Garden Grove nhằm đem những dịch vụ quan trọng của cộng đồng đến cho các gia đình trong học khu cần giúp đỡ.

Tham dự buổi lễ có các thành viên Hội Đồng Giáo Dục Garden Grove, nhân viên học khu, giới chức thành phố và chủ tịch của nhiều tổ chức bất vụ lợi.

“Có rất nhiều gia đình cần giúp đỡ ngoài giờ học và chúng tôi muốn là nơi đầu tiên để giúp đỡ họ,” Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, chủ tịch Học Khu Garden Grove, tuyên bố.

“Buổi cắt băng khánh thành này cho thấy rằng việc gì chúng ta cũng có thể làm được khi học đường, giới chức thành phố, và các tổ chức cộng đồng cùng hợp tác để phục vụ cư dân,” bà Teri Rocco, ủy viên Hội Đồng Giáo Dục, nói.

Một số đối tác cộng đồng sẽ phục vụ cư dân khi họ đến các trung tâm Family Resource Center khác, tại Buena Clinton và tại Magnolia Park, hay nơi khác nữa.

Trong buỗi lễ, bà Gabriela Mafi, tổng quản trị Học Khu Garden Grove, cám ơn những đối tác cộng đồng này cũng như các hội Boys and Girls Club đã góp phần vào việc giúp trung tâm thành hình.

Công ty KPMG và Western Digital cũng tặng khoảng 700 túi đeo lưng chứa đầy dụng cụ học đường cho những học sinh nghèo khó đến nhờ trung tâm Family Resource Center giúp đỡ.

“Chúng tôi muốn học sinh và phụ huynh biết rằng chúng tôi luôn ở bên họ. Và, cũng như trường học, trung tâm Family Resource Center này là nơi an toàn cho họ,” ông Walter Muneton, ủy viên Hội Đồng Giáo Dục, nói.

Cô Kim Nguyễn, nghị viên Garden Grove, và ông Sergio Contreras, nghị viên Westminster, cũng có mặt.

Nghị Viên Kim Nguyễn nói: “Tôi rất hân hạnh được có mặt ở đây để trao bằng tưởng lục vì chính tôi từng là học sinh tại tiểu học Clinton-Mendenhall nằm sát bên cạnh.”

Nghị Viên Sergio Contreras nói: “Tôi rất vui khi thấy cộng đồng có trung tâm này. Đây là nơi an toàn để giúp cư dân thực hiện giấc mơ Mỹ của họ.

Cô Kim Nguyễn nhấn mạnh: “An toàn chính là điều quan trọng.”

Tags:
Cảnh sát Garden Grove truy nã nghi can cướp nhiều tiệm thức ăn nhanh

Cảnh sát Garden Grove truy nã nghi can cướp nhiều tiệm thức ăn nhanh

Cảnh sát Garden Grove hiện đang truy nã một nghi can cướp giật các tiệm thức ăn nhanh trong thành phố, khoảng thời gian từ ngày 11 đến 22 Tháng Bảy, theo thông cáo báo chỉ của cơ quan công lực này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất