Học sinh Mỹ lấy tro của ông bà làm bánh cho bạn cùng lớp

Cảnh sát cho biết khoảng 9 học sinh đã ăn những chiếc bánh mà sau đó được tiết lộ có chứa tro của người chết.

01:00 18/10/2018

Hai học sinh Mỹ bị điều tra với cáo buộc lấy tro của ông bà để làm bánh. Ảnh minh họa: Fox News.

Hai học sinh Mỹ bị điều tra với cáo buộc lấy tro của ông bà để làm bánh. Ảnh minh họa: Fox News.

Paul Doroshov, cảnh sát tại thành phố Davis, bang California, Mỹ cho biết hai học sinh của trường trung học Da Vinci Charter Academy đang bị điều tra do liên quan đến việc một nữ sinh đưa bánh quy làm từ tro của ông bà mình cho bạn cùng lớp, Fox News hôm nay đưa tin.

"Bạn nữ đó đi xung quanh và nói với mọi người rằng đã bỏ tro của người chết vào trong những chiếc bánh", một cậu bé giấu tên kể lại, nói thêm rằng các em được đưa bánh vào hai tuần trước và biết chuyện một tuần sau đó. 

Doroshov cho biết các điều tra viên tin rằng khoảng 9 học sinh đã ăn bánh. Cha mẹ của cậu bé giấu tên bày tỏ sự bất bình với cách xử lý vấn đề của trường học, khi con họ bị yêu cầu không được tiết lộ câu chuyện.

Hiệu trưởng Tyler Millsap tuyên bố ưu tiên hàng đầu của ông là "an toàn và hạnh phúc" cho học sinh. Millsap khẳng định "không có nguy cơ về sức khỏe" tại trường học, đồng thời cho biết "những người liên quan cảm thấy hối hận và đây là vấn đề riêng tư của gia đình".

Chính quyền đang phối hợp với trường học để điều tra, nhưng tới nay vẫn không có ai bị bắt hoặc buộc tội. Doroshov cho biết cảnh sát hoàn toàn dựa trên lời khai của học sinh, nhưng họ không thể khởi kiện nếu nhà trường không đồng ý. Ông lưu ý thêm rằng sự việc liên quan đến trẻ vị thành niên nên có nhiều cách giải quyết khác nhau.  

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Hàng trăm ngàn học sinh vô gia cư ở Mỹ

Hàng trăm ngàn học sinh vô gia cư ở Mỹ

Hơn 10% học sinh ở New York (Mỹ) hiện sống trong các trung tâm dành cho người vô gia cư, ở tạm nhà người thân hoặc phải ngủ ngoài đường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất