Hội Chợ Y Tế Trung Tâm Orange County lần thứ 8 sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy tới

Hội Chợ Y Tế thường niên tại Quận Cam sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy tới, gồm nhiều dịch vụ khám sức khỏe và chăm sóc răng miễn phí cho người dân.

16:45 17/04/2017

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn sẽ tổ chức Hội Chợ Y Tế Trung Tâm Orange County lần thứ 8, từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều Thứ Bảy, 22 Tháng Tư, tại đại học Concorde College, 12951 Euclid Street, Garden Grove, CA 92840 (góc với Garden Grove Boulevard), thông cáo báo chí của văn phòng vị dân cử này cho biết.

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn (phải) và Nghị Viên Garden Grove Kim Bernice Nguyễn tại một điểm chích ngừa ở chùa Bảo Quang. 

Hội chợ sẽ có dịch vụ khám sức khỏe và chăm sóc răng miễn phí, trên căn bản ai đến trước được phục vụ trước. Các dịch vụ tại hội chợ có giới hạn, người tham dự nên đến sớm. Hội chợ này được thực hiện với sự phối hợp của Central County Foundation, Bệnh Xá Miễn Phí Lestonnac, và hàng trăm thiện nguyện viên, theo thông cáo.

“Qua các hội chợ y tế hàng năm, chúng tôi mong phục vụ cư dân trong cộng đồng, bao gồm những người không có bảo hiểm tốt hoặc hoàn toàn không có bảo hiểm, và thiếu điều kiện để đến bác sĩ hoặc nha sĩ để khám bệnh thường xuyên,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được trích lời phát biểu. “Để đáp ứng nhu cầu này của cộng đồng, Hội Chợ Y Tế Trung Tâm Orange County phục vụ tất cả mọi người, và là một nơi có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe căn bản và miễn phí, để cư dân có thể chăm sóc sức khỏe cho chính mình.”

Hội chợ lần này sẽ có các dịch vụ miễn phí như nha khoa (trám, nhổ, và làm sạch răng), các dịch vụ sức khỏe (khám tổng quát, kê toa thuốc, phòng thí nghiệm, siêu âm EKG, và khám vú), cũng như truy tìm các trường hợp bệnh hẹp động mạch, đo lượng đường trong máu, đo áp huyết, và đo chỉ số cơ thể (BMI). Các dịch vụ này sẽ do hàng trăm chuyên viên nha khoa và y khoa, những người tình nguyện đóng góp thời gian và kiến thức nghề nghiệp cho sự thành công của hội chợ, thực hiện.

Kể từ khi bắt đầu năm 2010, Hội Chợ Y Tế Trung Tâm Orange County đã phục vụ hơn 10,000 cư dân địa phương, theo thông cáo.

Hội Chợ Y Tế Trung Tâm Orange County lần thứ 8 vào ngày 22, Tháng Tư này sẽ không có dịch vụ nhãn khoa. Cư dân muốn được phục vụ dịch vụ này xin mời tham dự hội chợ y tế lần tới, sẽ được tổ chức trong hai ngày 28 và 29 Tháng Mười.

Mọi chi tiết liên quan đến sự kiện này xin gọi số điện thoại (714) 741-1034.

Hotgirl nóng bỏng nhất nước Mỹ Celine Farach tung MV 'Sex', fan Việt bình luận 'loạn xạ'

Hotgirl nóng bỏng nhất nước Mỹ Celine Farach tung MV 'Sex', fan Việt bình luận 'loạn xạ'

Sau khi tung clip nhá hàng ám chỉ sẽ đến Việt Nam, hotgirl 20 tuổi bất ngờ tung MV hot khiến fan 'điêu đứng'.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất