Hội thảo miễn phí giúp chọn lựa dịch vụ khi ghi danh Medicare

Buổi hội thảo miễn phí về Medicare, do đại diện tổ hợp y tế Regal Medical Group (ADOC) và cố vấn bảo hiểm y tế United Health Care phối hợp tổ chức, diễn ra lúc 10 giờ sáng Thứ Sáu, 27 Tháng Mười, tại phòng sinh hoạt nhật báo Người Việt.

04:28 31/10/2017

“Đây là một trong bảy buổi hội thảo chúng tôi sẽ tổ chức tại đây. Mục đích là để giúp quý vị cao niên trong cộng đồng chọn lựa dịch vụ thích hợp, hay chuyển đổi tổ hợp y tế trong thời gian ghi danh Medicare hàng năm, từ 15 Tháng Mười đến 7 Tháng Mười Hai,” cô Hoa Nguyễn, một cố vấn về bảo hiểm United Health Care, nói.

Trong khi đó, anh Jayden Vũ, quản lý mạng lưới Regal Medical Group, cho biết: “Chúng tôi có thể giúp giải đáp trực tiếp các thắc mắc liên quan đến các dịch vụ y tế cho các bác bằng tiếng Việt, đồng thời cung cấp các thông tin hữu ích sẽ áp dụng trong năm 2018.”

Anh cho biết thêm: “Trong tháng tới sẽ có thêm ba buổi sinh hoạt tương tự, vào lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy, ngày 4 và 11. Riêng ngày Thứ Ba, 7 Tháng Mười Một, lúc 2 giờ chiều cũng tại địa điểm này.”

Sau phần hội thảo, người tham dự dùng thức ăn nhẹ và nhận tài liệu về nhà tham khảo.

Cao niên có Medi-Cal có thể vào bệnh viện ở Việt Nam miễn phí

Trong buổi nói chuyện lúc 10 giờ ngày 28 Tháng Mười tại phòng sinh hoạt báo Người Việt, Westminster, cô Titi Mary Trần, đại diện United Health Care, cho biết những ai có Medicare hoặc Medicare/Medi-Cal mà mua thêm United Health Care thì có thể vào bệnh viện cao cấp ở Việt Nam miễn phí.

Cô Titi tiếp: “Không những ở Việt Nam mà ở khắp nơi trên trên thế giới, quí vị cứ trả tiền trước rồi United Health Care sẽ hoàn lại đầy đủ.”

Cô cũng cho biết rằng năm nay, tất cả những bệnh viện trong Orange County và hầu hết mọi bác sĩ gốc Việt đều nằm trong tổ hợp của United Health Care.

Đặc biệt là United Heath Care cung cấp cho thân chủ hai máy trợ thính trị giá từ $6,000 đến $8,000 trong một năm.

Cô nói: “Không thể kể hết một lúc những quyền lợi mà United Health Care mang đến, từ chuyện đi đến phòng tập (gym) miễn phí đến chuyện có y tá trực 24 giờ một ngày, bảy ngày trong tuần để trả lời mọi thắc mắc về y tế bằng tiếng Việt.”

Cho những vị cao niên không có phương tiện đi bác sĩ, United Health Care cung cấp xe đưa rước 24 lần trong một năm.

Ngay cả khi cần thiết, bệnh nhân sẽ được di chuyển đến bệnh viện bằng trực thăng, hoặc tàu bè miễn phí.

Cô Titi khuyên, trước khi quyết định chọn mua bất cứ bảo hiểm nào, mọi người nên chú ý đến năm điều sau: thứ nhất là bác sĩ của mình có nằm trong tổ hợp hay không, thứ nhì là các bác sĩ chuyên môn, thứ ba là bệnh viện mình thích, thứ tư là thuốc mình đang uống có được bảo hiểm trả hay không, và thứ năm là giá cả hàng tháng có rẻ hay không.

Mọi chi tiết, xin liên lạc cô Titi Mary Trần (714) 308-2951 hoặc cô Anh Vũ (714) 420-307.

Tags:
HIPCAP khuyến cáo cộng đồng về nạn gian lận thẻ Medicare

HIPCAP khuyến cáo cộng đồng về nạn gian lận thẻ Medicare

HICAP, một chương trình cố vấn và hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe, vừa tổ chức buổi hội thảo về Medicare 2017 và cách ngăn ngừa kẻ gian đánh cắp thông tin cá nhân, tại phòng sinh hoạt nhật báo Người Việt, Westminster, vào sáng Thứ Bảy, 26 Tháng Tám.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất