Hơn 300 chiếc iPhone X bị cướp ngay trước cửa Apple Store ở Mỹ

Tổng giá trị số hàng hóa iPhone X bị đánh cắp ước tính khoảng hơn 370.000 USD.

03:09 04/11/2017

Hơn 300 chiếc iPhone X bị cướp ngay trước cửa Apple Store ở Mỹ

Theo Cnet, 3 gã đàn ông vạm vỡ trong trang phục áo chui đầu lái chiếc xe tải Dodge màu trắng đã đột nhập vào một xe tải UPS hôm 1/11 khi đang đỗ bên ngoài cửa hàng Apple Store San Francisco. Theo cảnh sát, chiếc xe tải này đang làm nhiệm vụ chở 313 chiếc điện thoại iPhone X. Vụ cướp diễn ra trong khoảng 11h15 đến 11h30 ngày 2/11 (theo giờ địa phương).

Tổng giá trị số hàng hóa bị đánh cắp ước tính khoảng hơn 370.000 USD. Dự kiến số iPhone X này sẽ lên kệ tại các cửa hàng Apple Store ở Stonestown, San Francisco vào ngày 3/11, giá thấp nhất cho một chiếc iPhone X là 999 USD. 

Ngay sau vụ cướp, Apple nói rằng những người dự định mua hàng ở Stonestown sẽ vẫn nhận được thiết bị của họ đúng giờ.

Cũng theo Cnet, phần mềm Find My iPhone của Apple và tính năng khóa từ xa khiến các vụ cướp điện thoại giảm đáng kể. Vì vậy đối với những tên cướp chuyên nghiệp, điều quan trọng nhất là phải trộm iPhone trước khi chúng được kích hoạt.

Vụ cướp diễn ra ngay trước ngày Apple tung sản phẩm cao cấp nhất trong nhiều năm ra thị trường, thậm chí, iPhone X còn được mệnh danh là chiếc "smartphone của tương lai”.

Cảnh sát vẫn chưa bắt được 3 tên trộm iPhone X.

Tags:
Giá iPhone X 'nhảy múa' trong ngày đầu ở Việt Nam

Giá iPhone X 'nhảy múa' trong ngày đầu ở Việt Nam

Một cửa hàng ở TP HCM rao giá gần 70 triệu đồng cho mẫu iPhone X bản 256GB về đầu tiên, dù mức đặt hàng cũ là 50 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất