Hơn 5.000 người Mỹ làm đơn nhận nuôi cậu bé 9 tuổi

Cảm động bởi hoàn cảnh của Jordan (9 tuổi) khi thiếu vắng tình thương gia đình, hơn 5.000 người cho biết sẵn sàng nhận cậu bé làm con nuôi.

07:00 18/08/2020

Đầu tháng 7, kênh FOX59 News phát bản tin về trường hợp của cậu bé Jordan (9 tuổi) đến từ Oklahoma, Mỹ khiến nhiều người xúc động, theo Ladbible.

Từ khi lên 3 tuổi, Jordan đã bắt đầu hành trình được nhận nuôi tạm thời (trẻ em được một gia đình nhận nuôi trong thời gian nhất định, có thể do gia đình ruột của trẻ gặp vấn đề hoặc trẻ đang trong quá trình thu xếp được nhận nuôi).

Trải qua những mái ấm tạm bợ, Jordan khao khát có một gia đình thật sự, được gọi những người thương yêu mình là bố, mẹ.

Ban đầu, Jordan được nuôi dưỡng cùng anh trai Braison, tuy nhiên vào năm ngoái, Braison được một gia đình nhận nuôi khiến Jordan chỉ còn lại một mình.

5000 nguoi xin nhan nuoi cau be anh 1

Jordan khao khát có một gia đình.

Khi phóng viên hỏi sẽ ước gì nếu có 3 điều ước, em không ngần ngại đáp: "Có một gia đình, gia đình, gia đình. Đó là điều duy nhất cháu muốn".

Jordan chia sẻ em muốn trở thành cảnh sát khi lớn lên vì muốn bảo vệ cộng đồng. Trước đó, cậu bé chỉ đơn giản là muốn có một gia đình và dành nhiều thời gian bên những người yêu thương.

"Cháu muốn có một mái ấm để được gọi bố, mẹ, nhưng gia đình chỉ có bố hoặc mẹ cũng không sao. Chỉ là cháu muốn có ai đó để nói chuyện, tâm sự khi cần, hy vọng mọi người chọn và nhận nuôi cháu".

5000 nguoi xin nhan nuoi cau be anh 2

Cậu bé 9 tuổi muốn làm cảnh sát khi lớn lên.

Sau khi chương trình phát sóng, câu chuyện về cậu bé Jordan được lan truyền trên cả nước. Không chỉ có nhiều người bày tỏ sự quý mến mà còn sẵn sàng nhận nuôi em.

Christopher Marlowe, người phụ trách Jordan, cho biết đã có hơn 5.000 đơn xin nhận nuôi cậu bé trong vài tuần qua. Một số cuộc gọi còn đến từ New Jersey, Florida, Illinois và Kentucky.

"Tôi đang trong quá trình xem xét các hồ sơ để chọn một gia đình phù hợp với Jordan. Sau khi chương trình phát sóng và Jordan được quan tâm như vậy, tôi rất vui và hy vọng cậu bé có thể sớm tìm được mái ấm mới cho mình", ông nói.

Ông Marlowe cũng cho biết đã liên lạc với gia đình nhận nuôi anh trai Jordan. Họ cho biết luôn sẵn sàng để hai cậu bé giữ liên lạc và duy trì mối quan hệ.

Link nguồn: https://zingnews.vn/hon-5000-nguoi-my-lam-don-nhan-nuoi-cau-be-9-tuoi-post1120840.html

Tags:
Ông Trump cân nhắc không cho người Mỹ nhiễm Covid-19 về nước

Ông Trump cân nhắc không cho người Mỹ nhiễm Covid-19 về nước

Chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump đang dự thảo một quy định cho phép chính phủ ngăn công dân và người thường trú bị nghi ngờ mắc bệnh Covid-19 nhập cảnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất