Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 nước Mỹ: Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp

Nàng công chúa xinh đẹp của gia tộc dầu mỏ giàu có, quyền lực bậc nhất nước Mỹ vừa lên xe hoa trong một đám cưới khiến cả thế giới phải chú ý.

21:33 06/10/2023

Ngày 7/11, Ivy Love Getty (26 tuổi) - người mẫu, doanh nhân, đại tiểu thư của gia tộc Getty đã kết hôn với nhiếp ảnh gia người Úc Tobias Engel tại thành phố San Francisco (Mỹ). Hôn lễ xa xỉ của rich kid nổi tiếng đã thu hút sự chú ý của cả làng thời trang quốc tế vì hoành tráng và hoàn hảo trong mọi chi tiết.

Ivy là người con duy nhất của John Gilbert Getty - cháu trai trùm dầu mỏ Jean Paul Getty huyền thoại. Sau khi cha cô qua đời vào cuối năm ngoái, Ivy trở thành người thay cha nhận thừa kế 1 phần trong khối tài sản hàng trăm tỷ USD của dòng họ. Gia đình Getty là một trong những gia tộc giàu có, quyền lực và có ảnh hưởng bậc nhất nước Mỹ kể từ thập niên 1950 đến nay. Anh họ của Ivy - Mark Getty chính là người sáng lập và là chủ tịch của Getty Images - công ty chuyên cung cấp dịch vụ hình ảnh nổi tiếng toàn cầu.

Lễ kết hôn của Ivy và Tobias diễn ra tại Toà Thị Chính San Francisco và sau đó tiệc cưới diễn ra tại dinh thự gia tộc Getty Maison - nơi được ví như kho tàng nghệ thuật vô giá của nước Mỹ. Hôn lễ hoành tráng được chứng hôn bởi Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi. Dàn phù dâu 14 người của cô ngoài các rich kid thân thiết còn có sự xuất hiện của diễn viên đình đám Anya Taylor-Joy. Đám cưới của cô là sự kiện quy tụ loạt chính khách, doanh nhân, thành viên hoàng gia và minh tinh hàng đầu đến từ khắp thế giới chứ không riêng nước Mỹ.

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 1.

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi là chủ hôn

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 2.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 3.

Đại tiểu thư  và bạn trai chính thức về chung một nhà sau 4 năm hẹn hò

Khách mời tiêu biểu tại bữa tiệc cưới còn có thể kể đến Thống đốc California Gavin Newsom, Thị trưởng San Francisco London Breed, Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp, nhà thiết kế Wes Gordon, Mimi Wade, nhà báo Vogue Hamish Bowles, Fletcher Cowan, đạo diễn Christian Coppola,...

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 4.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 5.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 6.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 7.

Từng chi tiết nhỏ của đám cưới đều theo phong cách xa hoa, quý tộc

Được sinh ra ở vạch đích, Ivy từ nhỏ đã sống trong nhung lụa và hình thành gu thời trang đỉnh cao. Cô luôn khoác lên người những bộ đồ hiệu đắt đỏ nhất nhưng biết cách khéo léo kết hợp rất hài hòa với phong cách kiêu sa, cổ điển của riêng mình. Cùng với làn da trắng, bờ môi dày, khí chất ma mị, Ivy đã có được chỗ đứng nhất định trong làng thời trang mà không chỉ do dựa vào thân thế của mình.

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 8.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 9.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 10.

Dàn phù dâu phù rể hùng hậu của cặp đôi

Điều đặc biệt hơn cả là nhà thiết kế lừng danh John Galliano - "ông hoàng" của Givenchy, Christian Dior đã phá lệ hiếm hoi nhận tạo hình cho cô dâu và dàn phù dâu từ A đến Z từ làm váy cưới, thiết kế giày cho đến makeup, làm tóc và chọn phụ kiện.

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 11.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 12.

John Galliano tự tay chịu trách nhiệm về tạo hình đám cưới

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 13.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 14.

Voan cô dâu được thêu tay thủ công mọi chi tiết và mất 200 giờ hoàn thành

Trong ngày trọng đại của mình, Ivy đã mặc một chiếc váy cưới vô cùng đặc biệt và khác lạ. Váy có 4 lớp vải mỏng, thêu họa tiết và ngoài cùng là họa tiết hoa được tạo nên từ những mảnh gương. Cô xuất hiện cùng với tấm khăn voan xuyên thấu dài 5 mét thêu tay thủ công trong 200 giờ cùng vương miện đặt làm riêng.

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 15.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 16.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 17.

Cô dâu phá cách với bộ váy cưới trang trí bằng họa tiết gương vỡ

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 18.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 19.

Không gian tổ chức đám cưới thuộc sở hữu của gia tộc Getty

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 20.

 

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 21.

Hình ảnh trong tiệc cưới đãi khách tổ chức vào buổi tối

 Hôn lễ thế kỷ của đại tiểu thư gia tộc số 1 : Đẹp cổ tích trong từng chi tiết, đẳng cấp giới siêu giàu quá mức choáng ngợp - Ảnh 22.

Đám cưới của Ivy Getty là một trong những hôn lễ giới siêu giàu hoành tráng nhất trong vài năm gần đây

 Nguồn: Vogue

Tags:
Chi nghìn tỷ USD, Biden quyết đấu hạ tầng với Trung Quốc

Chi nghìn tỷ USD, Biden quyết đấu hạ tầng với Trung Quốc

Đạo luật 1.200 tỷ USD được thông qua tạo điều kiện cho Biden hiện thực hóa tham vọng thay đổi hạ tầng Mỹ, tăng sức cạnh tranh với Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất