Hôn nhau trong taxi, cặp đồng tính nữ bị đuổi khỏi xe

Hai hành khách nữ tức giận sau khi bị tài xế taxi ở New York đuổi xuống vì họ đồng tính và hôn nhau trong xe.

02:30 15/06/2018

Cảnh lái xe tranh cãi với hành khách được quay lại và đăng trên Youtube với tiêu đề: Tài xế đuổi khách đồng tính xuống xe, New York Post đưa tin ngày 12/6.

Theo đó, Emma Pichl, 24 tuổi và bạn gái, Alex Iovine, 26 tuổi vừa tham gia tiệc tùng trong quán bar ở Brooklyn. Họ bắt taxi để tiếp tục đến nơi khác vui chơi.

Khi đi qua cầu Manhattan vào thành phố, cả hai ngồi ở băng ghế phía sau hôn nhau. Pichl khẳng định trên Post, họ không có hành vi phản cảm và đó chỉ là một nụ hôn phớt trên môi.

Năm phút sau đó, người lái xe phanh lại và nói: "Các người không nên làm thế". Tiếp theo, người này xuống xe và mở cửa xe chỗ băng ghế hai hành khách đang ngồi và bắt đầu lớn tiếng. Ông chỉ trích họ thiếu tôn trọng mình và làm điều không phù hợp, muốn hai hành khách ra khỏi xe.

Khi được hỏi liệu rằng hôn nhau trong taxi là phạm pháp, người lái xe đã gật đầu xác nhận. "Đúng, đó là hành vi bất hợp pháp. Các người không được làm điều đó trong xe". Câu trả lời khiến hai cô gái tức giận và tranh luận. Tài xế sau đó giằng lấy điện thoại trong tay Iovine và cho biết không quan tâm đến việc có bị hãng taxi đuổi việc hay không.

Pichl, hiện làm việc cho một công ty tuyển dụng, cho biết vô cùng choáng váng vì sự phân biệt đối xử này. Cả hai gửi khiếu nại lên hãng taxi thành phố. Đại diện của hãng đã gửi lời xin lỗi đến các cô và thông báo sẽ hoàn lại số tiền 22 USD.

Ủy ban quản lý Taxi và Limousine của thành phố New York cho biết họ chưa nhận được bất kỳ phản ánh nào về sự việc trên. Tuy nhiên, họ đang tiến hành điều tra. "Lái xe chắc chắn không được phép làm điều này. Chúng tôi có một danh sách điều khoản taxi có quyền từ chối chở khách. Và việc hôn nhau trên taxi không nằm trong danh mục này", đại diện của Ủy ban cho biết.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Người lạ mặt nhờ xách hành lý qua cửa an ninh, anh lập tức từ chối, hành động này được dân mạng vô cùng đồng tình

Người lạ mặt nhờ xách hành lý qua cửa an ninh, anh lập tức từ chối, hành động này được dân mạng vô cùng đồng tình

Trong khi qua cửa kiểm tra an ninh của sân bay, một người lạ bên cạnh đột nhiên đưa cho bạn túi hành lý nhờ xách giúp, bạn sẽ xử lý như thế nào? Hãy xem Hứa Kiệt, một người đàn ông Đài Loan đã hành xử như thế nào nhé!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất