Hồng Vân hốt hoảng khi Xí Ngầu quá bạo dạn, 'đè trai hôn' trên đất Mỹ

Qua Mỹ ghi hình Vợ chồng son cùng Quốc Thuận, Hồng Vân đưa cuộc hôn nhân của con gái Xí Ngầu 'khai thác' khiến khán giả truyền hình thích thú.

06:30 01/12/2018

Xí Ngầu tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu (sinh năm 1994), hiện sinh sống và làm việc tại Mỹ. Con gái lớn của NSND Hồng Vân cao hơn 1,7m, gương mặt khả ái. Thế nhưng cô lại không chọn nối nghiệp diễn xuất của mẹ mà sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế rồi ở lại kết hôn, định cư. Chồng của Xí Ngầu là Khôi Trần, con của người bạn rất thân của Hồng Vân. Sau đám cưới tại Mỹ, vừa qua, cặp đôi cũng về Việt Nam ra mắt hai bên gia đình.

Sang Mỹ ghi hình Vợ chồng son, MC Quốc Thuận không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của Xí Ngầu. Đáng chú ý là chàng rể còn mạnh dạn “tố giác” những tật xấu của vợ trước mặt mẹ vợ khiến chương trình thêm nhiều tiếng cười.

Cuộc trò chuyện của NSND Hồng Vân và cặp đôi “người nhà” mang đến nhiều điều thú vị

Theo như Xí Ngầu chia sẻ, ông xã mình rất nhát gái: “Lúc đầu anh lấy tay nắm nhẹ nhẹ thôi. Để vậy thôi (để lên đùi) chứ không dám nắm hẳn”. Sự rụt rè của Khôi Trần kiến cô bực mình và quyết định “chụp lấy hôn luôn”. Những câu chuyện lần đầu được hé lộ này khiến NSND Hồng Vân một phen “giật mình” vì độ “bạo dạn” của con gái cưng nhà mình.

Lúc qua Mỹ học tập, Xí Ngầu được NSND Hồng Vân gửi ở nhờ nhà người bạn thân. Thế nhưng cuối cùng hóa ra nữ nghệ sĩ tự đem “lửa đến gần rơm” khi đã tạo ra cơ hội cho Xí Ngầu và Khôi Trần có nhiều cơ hội tiếp xúc, dẫn đến nảy sinh tình cảm với nhau. Nữ nghệ sĩ hốt hoảng chia sẻ: “Trời ơi! Bởi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Tôi đã lường trước được vấn đề đó nên chỉ cho ở đó thời gian ngắn, sau đó là tôi thuê nhà cho để cho nó ở ngoài. Ai ngờ mới có một tháng thôi mà tụi nó đã vậy rồi”.

Trước đó Hồng Vân từng chia sẻ khi con gái đòi kết hôn ở tuổi 24 thì cũng khá bất ngờ và cho rằng là hơi sớm. Nhưng sau khi xem xét lại, Hồng Vân thấy đôi trẻ thật sự nghiêm túc và tình cảm đã đủ chín chắn nên cũng rất ủng hộ. Cô cho biết việc làm thông gia với bạn thân vừa là niềm vui vừa là một sự an tâm.

Bên cạnh đó, màn “tố giác” của chàng rể trước mặt mẹ vợ Hồng Vân trong trailer cũng khiến người xem bật cười. Tập 275 Vợ chồng son với vợ chồng Xí Ngầu sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào ngày 2.12.

Tags:
Câu chuyện xúc động của con trai NSND Hồng Vân bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng

Câu chuyện xúc động của con trai NSND Hồng Vân bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng

Câu chuyện cảm động này đã được danh hài Thúy Nga chia sẻ và nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất