Hồng Vân ốm nặng khi sang Mỹ dự cưới con gái đầu lòng

Nữ NSND buồn vì phải nằm bẹp giường, không thể dự tiệc thành hôn của con gái Xí Ngầu.

05:00 12/06/2018

Đám cưới của Xí Ngầu - con gái Hồng Vân - vừa diễn ra tại Mỹ hôm 9/6. Đại gia đình Hồng Vân sang trước cả tuần để chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới, tuy nhiên niềm vui của chị lại không trọn vẹn vì bị ốm nặng suốt thời gian qua.

NSND Hồng Vân đã chọn sẵn một số bộ áo dài của nhà thiết kế Minh Châu để diện trong đám cưới con gái ở Mỹ, nhưng cuối cùng lại không có cơ hội mặc. 

NSND Hồng Vân đã chọn sẵn một số bộ áo dài của nhà thiết kế Minh Châu để diện trong đám cưới con gái ở Mỹ, nhưng cuối cùng lại không có cơ hội mặc. 

Hồng Vân kể chị đi cùng bố mẹ ruột, ông xã Lê Tuấn Anh và con gái Bí Ngô sang Mỹ từ hôm 1/6. Lúc còn ở Việt Nam chị đã thấy có dấu hiệu bị bệnh nhưng do sát ngày lên đường nên bỏ qua. Qua đến nơi thì bệnh trở nặng, ban đầu chỉ là hơi mệt nhưng sau đó nghệ sĩ đi đứng không nổi, lại khó thở nên nằm bẹp giường. Hôm 6/6, Hồng Vân nhập viện để khám. Kết quả, chị bị viêm thận và đường tiết niệu. 

Ngày đám cưới con gái, Hồng Vân chỉ xuống nhà chụp ảnh một chút khi nhà trai đến làm lễ, sau đó lại lên phòng nằm chứ không đi tiệc. Hồng Vân được mẹ ruột ở bên cạnh chăm sóc, còn bố, ông xã và các con tiếp tục lo chuyện cưới hỏi của Xí Ngầu. "Tôi buồn lắm, không tả được cảm xúc lúc đó vì đã bỏ lỡ một dịp quan trọng của con gái".

Hồng Vân cho biết hôm nay là chủ nhật bên Mỹ nên bệnh viện không làm việc. Ngày mai chị sẽ đi nội soi bao tử. Tuy giọng nói còn khá thều thào nhưng nghệ sĩ thấy sức khỏe đã đỡ hơn mấy hôm trước. 

Từ trái qua: con trai Hồng Vân - Trê Phi, ông xã Lê Tuấn Anh, con gái Xí Ngầu, con rể và ông bà thông gia của chị.

Từ trái qua: con trai Hồng Vân - Trê Phi, ông xã Lê Tuấn Anh, con gái Xí Ngầu, con rể và ông bà thông gia của chị. Trê Phi hiện du học tại Mỹ. 

Hồng Vân sinh năm 1966, là đạo diễn - diễn viên sân khấu nổi tiếng. Những năm 1990, Hồng Vân là diễn viên nhà hát kịch 5B TP HCM, đồng thời góp mặt trong nhiều băng video hài và phim thị trường. Từ năm 2001, chị lập sân khấu kịch Hồng Vân. Chị được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân năm 2012. Hồng Vân có hai con Xí Ngầu, Trê Phi trước khi kết hôn cùng tình đầu là tài tử nổi tiếng một thời Lê Tuấn Anh. Họ có một con chung là Bí Ngô, đang học cấp hai.

Con gái lớn của Hồng Vân tên thật Hoàng Châu, sinh năm 1994 và cao tới 1,78m. Năm 2011, Hoàng Châu đi Mỹ du học. Chồng cô là kỹ sư máy tính. Hai người đã gắn bó với nhau được 7 năm mới tiến đến hôn nhân.

Tags:
Hơn 5 năm rời showbiz sang Mỹ định cư cùng vợ - Miss Teen Huyền Trang, cuộc sống ca sĩ Triệu Hoàng hiện ra sao?

Hơn 5 năm rời showbiz sang Mỹ định cư cùng vợ - Miss Teen Huyền Trang, cuộc sống ca sĩ Triệu Hoàng hiện ra sao?

Mặc dù từ bỏ ánh hào quang của showbiz Việt nhưng ca sĩ Triệu Hoàng không hối hận. Được biết Triệu Hoàng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ con ở Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất