Hợp thời hay khiếm nhã? Người đàn ông Michigan hóa trang vị bác sĩ với khuôn mặt đầy máu và bị kéo từ máy bay United Airlines cho lễ Halloween

Yohan Vang từ Michigan đã chọn một phong cách mới lạ cho trang phục hóa trang của mình trong năm nay, ăn mặc như là hành khách của hãng hàng không United Airlines, người đã bị kéo lê từ máy bay ở Chicago.

12:00 02/11/2017

Một bức ảnh của bộ trang phục sáng tạo này đã thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích trên Instagram và hàng trăm ý kiến ​​từ những người ngưỡng mộ và cho rằng bộ trang phục là 'thiên tài' - mặc dù một vài người đã nói lên ngụ ý rằng nó không nhạy cảm lắm.

Yohan Vang, hóa trang lại cảnh người đàn ông bị kéo lê trên chuyên bay cảu hãng hàng không United Airlines.
Còn đây chính là bức ảnh "truyền cảm hứng" cho ý tưởng hóa trang của Vang.

Tháng 4, Tiến sĩ David Dao, 69 tuổi, đang trên chuyến bay đến Louisville từ Sân bay Quốc tế O'Hare của Chicago. Sau một vài sự cố, ông và nhân viên máy bay đã xảy ra đụng độ.

Tiến sĩ từ chối rời khỏi máy bay, và đoạn phim chụp bên trong cho thấy ông ta bị kéo xuống lối đi trong bộ dạng đầy máu, phản kháng. Đoạn clip nổi tiếng khiến người xem trên toàn thế giới tức giận và phẫn nộ.

Vì vậy, khi Vang suy nghĩ về trang phục cho Halloween, anh đã quay sang sự kiện thu hút rất nhiều sự chú ý này.

Trong một bức ảnh mà anh chia sẻ trên Instagram, Vang được nhìn thấy đang “bị” kéo bởi một phụ nữ trong bộ đồ bút chì màu, cơ thể anh yếu ớt trong khi bàn tay đang mô tả lại bức hình chụp lại từ vụ tai nạn tai tiếng.

Khuôn mặt đầy máu của David Dao khiến nhiều người xem phải kinh hoàng.

“Mọi người thích trang phục của tôi chứ? Tôi là hành khách của hãng Hàng không Hoa Kỳ”, anh chú thích hình ảnh.

Vì nó được chia sẻ trên các tài khoản khác nên nó đã kiếm được hàng chục ngàn lượt thích. Hàng trăm người đã để lại lời tán thưởng Vang cho trang phục của anh.

“Trang phục Halloween xuất sắc nhất hahaha”, một người viết.

Những người bình luận khác gọi anh là sáng tạo, thiên tài, tuyệt vời và dũng cảm. Trong khi một người viết một cách trơ tráo: "Tôi cảm thấy khủng khiếp ... nhưng thật là vui nhộn!”

Một vài người lên tiếng rằng họ đã suy nghĩ về cách hóa trang đó, và lưu giữ lại để tiếp tục vào năm sau.

Tuy nhiên, một nhóm các nhà bình luận dường như tìm thấy ở đây sự khiếm nhã.

Một người có vẻ dứt khoát chống lại nó, viết: "Người đàn ông này đã bị cưỡng ép kéo đi! Chuyến bay bị "quá tải" và kết quả là ông ta đã ngất. Đây không phải một trò đùa để các bạn đem ra chế giễu như vậy.”

Theo Dailymail
Tags: Halloween
Nhân chứng tưởng vụ khủng bố New York là trò đùa ngày Halloween

Nhân chứng tưởng vụ khủng bố New York là trò đùa ngày Halloween

Một số người tưởng vụ đâm xe ở New York, Mỹ là trò đùa Halloween khi nghe những tiếng la hét thất thanh, thấy nghi phạm cầm súng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất