Hot girl gốc Việt nổi tiếng khắp thế giới vì quá nóng bỏng

Faya sinh ra ở Việt Nam và hiện đang sống ở Mỹ. Cô theo đuổi công việc của một nhà trị liệu ngôn ngữ.

12:30 03/04/2019

Những cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lại có một sự nghiệp thành công, nhất định sẽ trở thành tâm điểm được mọi người chú ý đến. Hot girl gốc Việt Faya Miah là một người như vậy.

Theo thông tin đăng tải, Faya Miah, 24 tuổi, là ngưỡi Mỹ gốc Việt. Cô nàng sinh ra ở Việt Nam nhưng lớn lên và học tập tại Mỹ. Hiện, Faya Miah đang sống tại miền Nam California và theo đuổi công việc của một nhà trị liệu ngôn ngữ, giúp những người gặp vấn đề về ngôn ngữ, như bị cản trở khả năng ngôn ngữ, nói lắp, nói nhịu… Cô nàng cũng đã lấy được bằng thạc sĩ về chuyên ngành Ngôn ngữ học này.

 

Công việc của Faya Miah khá thuận lợi và đã mang đến cho cô được những thành công nhất định. Cô nàng đồng thời cũng là một blogger thời trang, một Youtuber bán thời gian, thường chia sẻ các video dạy trang điểm, các tips khi đi du lịch.

 

Tuy nhiên, điều khiến Faya nổi tiếng, được nhiều người biết đến không chỉ là sự giỏi giang của cô. Faya Miah sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng không thua kém bất cứ người mẫu nào. Cô cũng rất chăm chút cho bản thân và theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, trẻ trung.

 

Trên trang Instagram cá nhân của Faya Miah, dễ dàng thấy rằng cô nàng không ngại khoe triệt để những đường cong quyến rũ trong những bức ảnh đẹp lung linh.

 

Nhờ những hình ảnh cuốn hút này, Instagram của Faya Miah có tới hơn 420.000 người theo dõi. Mỗi bức ảnh của cô có tới hàng chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.

 

Sau khi những hình ảnh của Faya Miah được lan truyền, rất nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Đa số mọi người khen ngợi Faya Miah vừa có sắc vừa có tài, thực sự là một cô gái hoàn hảo.

Nguồn: dantri.com.vn

Tags:
Rapper Nipsey Hussle qua đời trong vụ xả s.ú.n.g ở Mỹ

Rapper Nipsey Hussle qua đời trong vụ xả s.ú.n.g ở Mỹ

Vụ việc xảy ra tại Los Angeles, Mỹ, nam ca sĩ Nipsey Hussle, người từng được đề cử giải âm nhạc của Viện Hàn Lâm Grammy, vừa bị b.ắ.n c.h.ế.t bên ngoài cửa hàng quần áo của anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất