Houston: Màn đối đầu hi hữu, cảnh sát bị gã trần truồng tát

Một đoạn băng ghi lại cảnh đối đầu hi hữu giữa cảnh sát Houston và một gã đàn ông trần như nhộng tại một trạm xe điện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp thế giới.

08:14 06/07/2017

Vụ việc xảy ra tại trạm Fannin South vào ngày 6 tháng 6, nhưng đoạn băng do Benjamin Marquina dùng điện thoại ghi lại mới được đăng gần đây. Keith Dean – 49 tuổi – trên mình không một mảnh vải che thân, tay cầm một bình xịt côn trùng ăn trộm được trong nhà ga. Người đàn ông cầm bình xịt, xịt vào hành khách qua lại trên sân ga, rồi nhảy lên xe điện.

“Tôi nghe thấy tiếng ồn ào nên bước ra bên ngoài, lúc này trông thấy một người đàn ông trần truồng đang ở trên xe lửa,” Marquina kể lại.

Photo Courtesy:http://www.click2houston.com

P. Fenaglio là một trong hai cảnh sát đầu tiên đến hiện trường, anh bảo người đàn ông thả bình xịt xuống nhưng Dean chĩa ống xịt vào cảnh sát. Khi cảnh sát Fenaglio chụp được ống, Dean liền nhào lên, tát anh. Fenaglio lập tức bắn súng điện khiến nghi can té xuống đất nhưng anh ta vẫn chồm dậy được. Fenaglio bắn lần thứ hai, lúc này y mới nằm bẹp xuống đất, bị còng tay. “Chuyện gì vậy anh bạn,” viên cảnh sát hỏi Dean, “Nằm xuống, nằm xuống!”

Dean thú nhận mình đang hút cần sa nhưng Sở Cảnh sát cho Houston cho hay, anh ta không cần thiết phải giải thích tình trạng tâm thần hay hành động. Theo hồ sơ toà, Dean từ tiểu bang Kansas sang và hiện đang vô gia cư. Người đàn ông này bị tống vào tù với số tiền bảo lãnh tại ngoại hầu tra $5000 Mỹ kim, đối diện cáo buộc hai tội danh gây thương tích thân thể cho nhân viên cảnh sát.

Nhiều hành khách cho biết, từng chứng kiến khá nhiều chuyện trên xe điện nhưng những gì xảy ra thì quả thât chưa từng thấy. “Quả là sốc khi chứng kiến, sốc hơn là anh ta chẳng bị bắn hay bị thậm chí bị bắn chết,” Marquina bày tỏ.

Cách xử lý sự việc bình tĩnh của viên cảnh sát nhận được nhiều lời khen, ngay cả luật sư của tên Dean cũng thừa nhận “rất chuyên nghiệp.”

Tags:
Houston: Vợ chồng gốc Việt cầm đầu đường dây ăn trộm hàng trăm ngàn đô

Houston: Vợ chồng gốc Việt cầm đầu đường dây ăn trộm hàng trăm ngàn đô

Cặp vợ chồng gốc Việt cầm đầu một đường dây ăn trộm có tổ chức ở Houston đã sa lưới pháp luật sau cuộc điều tra kéo dài 3 tháng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất