Houston: Một người đàn ông dùng kiếm Nhật chặt đầu bạn gái

Một người đàn ông ở thành phố Houston, tiểu bang Texas, vừa bị truy tố tội sát nhân sau khi giới hữu trách cho hay ông dùng kiếm Nhật chặt gần đứt đầu bạn gái vào tối ngày Thứ Tư ở khu vực gần Independence Gardens.

03:40 31/12/2017

Hồ sơ tại tòa cho hay Kenneth Lockings, Jr., 45 tuổi, tự ý ra trình diện cảnh sát tiếp theo sau vụ giết người ghê gớm này, theo bản tin của tờ báo địa phương Houston Chronicle.

Cảnh sát đến điều tra sau khi nhận được cú điện thoại báo cáo có “vụ chặt đầu đang diễn ra,” ở khu vực 10200 Tangiers vào lúc chừng 5 giờ 30 phút chiều ngày Thứ Tư. Khi đến nơi, nhân viên công lực tìm thấy thi thể của bà Aracely Jernigan, 36 tuổi, trong phòng khách.

Hiện chưa rõ là điều gì đưa đến việc bà Jernigan bị giết cách này.

Chỉ ít giờ trước đó, nghi can còn ghé qua nhà bà ngoại để uống cà phê, bà cụ cho tờ Chronicle hay.

Bà Marie Carrier, bà ngoại của nghi can và cũng là hàng xóm của nạn nhân Jernigan ở khu Tangiers, cho hay không biết điều gì xảy ra sau khi Lockings rời khỏi nhà bà, nhưng nói rằng ai cũng biết là ông ta có vấn đề tâm thần.

Bà Carrier nói rằng cháu mình được tặng cây kiếm võ sĩ đạo vào ngày Lễ Tạ Ơn. Bà cũng cho biết Jernigan sang sống với gia đình ở Mexico chừng mấy tháng và chỉ mới về lại Houston.

Thân nhân nghi can thấy Lockings ở hiện trường và khuyên nhủ đi đầu thú ở một đồn cảnh sát gần đó. Tại đây, cảnh sát thẩm vấn, bắt giữ và truy tố ông ta.

Lockings, người có nhiều hành vi phạm pháp, đa số liên quan đến ma túy, bị giam tại nhà tù quận Harris County và không được đóng tiền tại ngoại hậu tra. 

Tags:
Bể cá nứt gây náo loạn ở nhà hàng Việt tại Houston

Bể cá nứt gây náo loạn ở nhà hàng Việt tại Houston

Nhân viên nhà hàng dùng thùng rác cỡ đại để hứng nước chảy ra xối xả từ bể cá trước sự ngỡ ngàng của thực khách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất