Houston: Sinh viên gốc Việt mất tích, xe được cảnh sát tìm thấy

Chiếc xe của sinh viên gốc Việt An Vinh Nguyễn ở Houston đã được tìm thấy sau khi gia đình báo với cảnh sát rằng anh đã mất tích.

21:30 19/04/2017

Ảnh: About Magazine

Một đài truyền hình địa phương ở Houston loan báo, chiếc xe Jeep Renegade đời 2016 màu cam của một sinh viên gốc Việt tại Đại học Houston bị mất tích đã được tìm thấy, và hiện thuộc quyền kiểm soát của cơ quan công lực.

Theo đài KTRK-13, các nhân viên điều tra nhất định không tiết lộ họ đã tìm thấy chiếc xe Jeep của anh An Vinh Nguyễn tại đâu và trong tình trạng nào khi đó. Nhưng sở cảnh sát quận hạt Harris cho biết chiếc xe hiện nằm trong bãi giam xe của họ. Cảnh sát cũng cho biết gia đình của Vinh đã cho phép họ lục soát chiếc xe.

Đài KTRK-13 cho biết phóng viên của họ xác nhận đã trông thấy chiếc xe hôm Thư Tư 12/04 trong bãi giam xe của cảnh sát quận hạt ở phía bắc thành phố Houston. An Vinh Nguyễn, 27 tuổi, đã mất tích từ hôm 31 tháng 3.

Vinh là sinh viên của trường quản trị khách sạn và nhà hàng Hilton thuộc Đại học Houston. Gia đình cho biết anh mất tích sau khi đến căn chung cư của một người bạn trên đường Mills Road. Bạn bè anh xác nhận rằng anh về nhà sau khi hoàn tất một luận văn cho trường.

Gia đình Vinh cho biết, trước đó anh đã mua vé máy bay đi Florida để phỏng vấn xin việc làm tiếp viên hàng không cho hãng Spirit Airlines. Tuy nhiên, mọi đơn từ xin việc và bộ đồ vest anh mua vẫn chưa được đụng tới.

Tuyên án người đàn ông gốc Việt sang Canada vui vẻ với trẻ thành niên

Tuyên án người đàn ông gốc Việt sang Canada vui vẻ với trẻ thành niên

Paul Bình Đỗ – 30 tuổi – vào ngày 10 tháng 4 bị tuyên án hơn 7 năm tù liên bang vì đã có hành vi không chính đáng với một thiếu nữ thành niên 14 tuổi ở Canada.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất