Houston, Texas: Cảnh báo kẻ xấu giả danh nhân viên lấy mẫu nước để xét nghiệm COVID-19 để đột nhập nhà dân

Hiện tại trong địa bàn thành phố Houston, tiểu bang Texas xuất hiện một số đối tượng xấu giả danh nhân viên thành phố để xâm nhập vào nhà người dân nhằm ăn trộm tài sản.

07:00 19/07/2020

Thị trưởng Houston thuộc tiểu bang Texas, ông Sylvester Turner cảnh báo rằng những kẻ lừa đảo đang giả vờ là công nhân xây dựng hoặc nhân viên của thành phố Houston để xâm nhập vào nhà người dân, thực hiện ý đồ bất chính.

Ảnh minh họa (Nguồn: ABC 13)

Trong một cuộc họp báo vào hôm thứ Tư vừa rồi, ông Turner cho biết đã có báo cáo về những kẻ lừa đảo đang cố gắng xâm nhập vào bên trong nhà dân, với lý do là cần vào để lấy mẫu nước để thực hiện các xét nghiệm liên quan tới COVID-19.

Tuy nhiên, ông Turner cho biết không có nhân viên nào thành phố được quyền làm việc này.

Ông Turner nói rằng:

Các nhân viên của thành phố Houston không gõ cửa bất cứ nhà ai và yêu cầu vào nhà để lấy mẫu nước nhằm xét nghiệm COVID-19. Tất cả nhân viên được yêu cầu xuất trình ID của họ khi ra ngoài làm việc.

Đầu tháng này, một người phụ nữ nói với ABC13 rằng cô đã mất một vài tài sản giá trị, bao gồm một chiếc đồng hồ trị giá $30,000, sau khi cô cho hai người đàn ông tự xưng là công nhân từ nhà máy nước thành phố và nói với cô rằng họ phải vào trong nhà vì nghi ngờ nguồn nước nhà cô bị nhiễm virus corona.

Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)

Theo ABC 13

Tags:
'90% người Việt bị giảm thu nhập vì Covid-19'

'90% người Việt bị giảm thu nhập vì Covid-19'

Phần lớn thu nhập của người Việt mất vì dịch bệnh bùng phát, trong đó gần phân nửa giảm trên 20%, theo khảo sát của Ipsos.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất